5 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์ไซไฟเรื่อง Three-Body

Three-Body ซีรีส์ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีตัวละครนำเป็นศาสตราจารย์คนหนึ่งชื่อ Wang Miao ที่รับบทโดย Zhang Lu Yi เขาได้พบกับตำรวจนักสืบ Shi Qiang รับบทโดย Yu He Wei ที่กำลังสืบสวนการตายอย่างลึกลับของนักวิทยาศาสตร์หลายคนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ Shi Qiang ขอให้ Wang Miao เข้าร่วมกับกลุ่มวิทยาศาสตร์ชั้นยอดนี้ เพื่อค้นหาความเกี่ยวข้องของพวกเขา แต่ Three-Body กลับมีเรื่องให้ต้องพลิกผันครั้งใหญ่ โดยได้รับภัยคุกคามจากเอเลี่ยนที่แฝงตัวอยู่เบื้องหลัง ทุกสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับซีรีส์จะถูกทดสอบเมื่อคุณได้สัมผัสกับนาทีแห่งชีวิตใน Three-Body ที่เต็มด้วยความบันเทิงครบทุกประเภท นี่จึงเป็น 5 เหตุผลที่คุณและคนที่คุณรักควรต้องดูวีรีส์ไซไฟเรื่องนี้!

dummy-1

นักแสดงนำที่ยอดเยี่ยม

Three-Body-Zhang-Lu-Yi

ซีรีส์ไซไฟเรื่องนี้ถูกนำเสนอด้วยนักแสดงนำหลัก 3 คนที่ยอดเยี่ยมอย่าง Zhang Lu Yi ที่เคยรับบท Wu Lao Gou จากซีรีส์ประวัติศาสตร์เหนือธรรมชาติเรื่อง The Mystic Nine ซึ่งใน Three-Body นี้ เขาจะรับบทเป็น Wang Miao ศาสตราจารย์ และนักวิทยาศาสตร์ที่ทำการทดลองกับวัสดุนาโน

Three-Body-Yu-He-Wei

นักแสดง Yu He Wei รับบทเป็นตำรวจนักสืบ Shi Qiang เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทเดิมของเขาในฐานะ Wang Lin จากซีรีส์โรแมนติกย้อนยุคเรื่อง The Rebel Princess ซึ่งเขาได้เข้าหา Wang Miao พร้อมกับภารกิจในการตามหาความจริงเรื่องการเสียชีวิตอย่างไร้สาเหตุของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำในชื่อ The Frontiers of Science

Three-Body-Li-Xiao-Ran

ยังมี Li Xiao Ran ที่รับบทเป็น Shen Yu Fei หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ของกลุ่ม The Frontiers of Science ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเคยรับบทเป็น Tan Jing ในซีรีส์โรแมนติกเรื่อง Because of Love ในเรื่อง Shen Yu Fei พบกับ Wang Miao ในระหว่างการประชุมกลุ่มของเธอ และได้กระตุ้นให้เขายอมรับภูมิปัญญาใหม่ซึ่งเป็นโลกที่ไม่มีตรรกะทางวิทยาศาสตร์

นักแสดงแต่ละคนสวมบทบาทของตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง และพวกเขาจะทำให้พวกคุณเชื่อว่า พวกเขาคือตัวละครนั้นจริงๆ Zhang Lu Yi, Yu He Wei และ Li Xiao Ran เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่มีความสามารถและเป็นที่ยอมรับจากผู้ชมผ่านผลงานการแสดงต่างๆ มากมายมาแล้ว

เรื่องราวที่น่าประหลาดใจ

three-body-

Three-Body คือการผจญภัยที่น่าเหลือเชื่อในดินแดนที่ไม่มีใครรู้จัก หลังจากการตายอย่างลึกลับของนักวิทยาศาสตร์หลายคน ศาสตราจารย์ Wang Miao ได้พบกับตำรวจนักสืบอย่าง Shi Qiang และสมาชิกสภากลาโหมเอเชียที่เหลืออยู่ในศูนย์บัญชาการรบ ทีมทหารได้ขอให้ Wang Miao เข้าร่วมกลุ่ม Frontiers of Science ที่ลึกลับนี้เพื่อค้นหาว่าทำไมสมาชิกนักวิทยาศาสตร์จำนวนมากถึงล้มตายอย่างไร้สาเหตุ กลุ่มที่ควบคุมโดยนักวิทยาศาสตร์ Shen Yu Fei ได้เปิดใจของ Wang Miao ถึงทฤษฎีวิทยาศาสตร์ที่เข้าใจได้ยาก และความเป็นไปได้ของการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวบนโลก

ซีรีส์เรื่องนี้เข้มข้นตั้งแต่ตอนแรก! ซึ่งดึงดูดผู้ชมทันทีด้วยแนวคิดไซไฟของมนุษย์ต่างดาวที่คุกคามโลก บุคลิกที่แปลกประหลาดและเก็บตัวมากเกินไปของ Shen Yu Fei ก็เพียงพอที่จะกระตุ้นให้ผู้ชมต้องการรับรู้เรื่องราวต่อจนจบ ระหว่างความลึกลับที่เธอต้องซ่อนไว้ และความอยากรู้อยากเห็นที่เพิ่มขึ้นของ Wang Miao เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่ไม่รู้จัก และจักรวาลของมนุษย์ต่างดาว Three-Body จึงรับประกันได้ว่าจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมจนจบเรื่องอย่างแน่นอน

ความล้ำ

Three-Body

Three-Body เป็นซีรีส์ไซไฟที่มีกลิ่นอายความดราม่า การรับชมซีรีส์แนวไซไฟนี้จะช่วยเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับคุณ เรื่องราวของ Wang Miao ที่เริ่มต้นเกี่ยวกับอวกาศโดยมีการจิตนาการถึงวัตถุที่ลอยอยู่รอบๆ แทนที่จะทำตามกฎของแรงโน้มถ่วง การแสดงได้พุ่งเป้าไปที่ความเป็นมนุษย์ของนักแสดงหลัก เราได้เรียนรู้ในช่วงต้นของซีรีส์ว่า Wang Miao มีครอบครัว และเขาเป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่เป็นนักวิทยาศาสตร์

หากคุณไม่เคยได้รับชมซีรีส์ไซไฟ Three-Body เป็นการเริ่มต้นที่ดี ด้วยเรื่องราวที่น่าดึงดูดใจ และการใช้เอฟเฟกต์พิเศษก็มากเกินพอที่จะสร้างความประทับใจและความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ทุกนาทีแล้ว นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้สึกบีบหัวใจได้ เมื่อคุณคิดถึงครอบครัวของตัวละครหลัก รวมถึงบุคคลอันเป็นที่รักของเหยื่ออีกหลายๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ The Frontiers of Science การแสดงนี้เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่ต้องเสียน้ำตาไว้ในเรื่องเดียว

งานภาพที่สร้างสรรค์

Three-Body_

ธรรมชาติแห่งอนาคตของ Three-Body ที่น่าตื่นเต้น เรื่องราวมักเริ่มต้นด้วยดินแดนที่ห่างไกลและถูกทิ้งร้าง ซึ่งได้นำพาผู้ชมไปยังประเทศจีนในยุค 00 อย่างรวดเร็ว อาคารและภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่ดูเหมือนจะเป็นทิวทัศน์ปกติในชีวิตประจำวัน อย่างไรก็ตามการพบกันครั้งแรกของ Wang Miao และ Shi Qiang ที่สำนักงานใหญ่ของสภากลาโหมแห่งเอเชียเริ่มเปิดตาของ Wang Miao ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของความปกติรูปแบบใหม่ สำนักงานใหญ่นี้ตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์ เราได้เห็นกระดูกไดโนเสาร์ตั้งอยู่กลางอาคาร ทิวทัศน์ของซีรีส์นี้ยังคงเปลี่ยนไปเมื่อ Wang Miao จินตนาการถึงวัตถุที่ไม่มีชีวิตที่ลอยอยู่ในอวกาศ และแม้แต่ภาพบนผนังในสำงานใหญ่ The Frontiers of Science ก็มีชีวิตในแบบของมันเอง ภาพกลายเป็นสามมิติและดูเหมือนว่าจะมีพลังสะกดจิตอีกด้วย

Three-Body-1

ทิวทัศน์ที่น่าทึ่งนี้ทำให้เกิดความหมายในซีรีส์นี้ ซึ่ง Three-Body ทำให้คุณต้องตรวจสอบสภาพแวดล้อมของตัวละครเพื่อดูการออกแบบที่สร้างสรรค์และจะทำให้คุณมีความสุขที่ได้เห็นงานภาพต่างๆ นี้ด้วยตัวคุณเองในรูปแบบของศิลปะ ประวัติศาสตร์ และเทคนิคพิเศษ ทีมผู้ผลิตทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อเพื่อให้แน่ใจว่า Three-Body โดดเด่นท่ามกลางเรื่องราวดราม่าแนวไซไฟเรื่องอื่นๆ มีช่วงเวลาของงานภาพที่สร้างสรรค์ซึ่งทำให้คุณประหลาดใจได้เสมอ

วิทยาศาสตร์สมัยใหม่ที่ท้าทาย

Three-Body-__

ซีรีส์ใช้จินตนาการของผู้ชมด้วยแนวคิดที่แสร้งเป็นว่าวิทยาศาสตร์นั้นไม่มีจริง ซีรีส์ยังกล่าวถึงฟิสิกส์ว่าไม่มีอยู่จริงอีกด้วย แฟนวิทยาศาสตร์จะต้องตะลึงกับข้อความที่อ้างว่ากลศาสตร์คลาสสิกของไอแซก นิวตัน และทฤษฏีสัมพัทธภาพของอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์อาจไม่มีความเกี่ยวข้องกันในโลกแห่งความจริง กลุ่ม Frontiers of Science ท้าให้สมาชิกเชื่อว่าทฤษฏีทั้ง 2 นี้ไม่เป็นจริง Wang Miao เริ่มจินตนาการว่าแรงโน้มถ่วงก็ไม่มีอยู่จริงเช่นกัน และวัตถุที่ไม่มีชีวิตสามารถบินในอากาศได้ด้วยตัวมันเอง

Three-Body กำลังหลอกหลอนในคำอธิบายของวิทยาศาสตร์ และทำให้คำพูดของพวกเขาดูเหมือนเป็นเรื่องจริง อัจฉริยะด้านวิทยาศาสตร์จะสนุกสนานที่จะฝันถึงโลกอื่นที่ไร้ซึ่งวิทยาศาสตร์ ความแฟนตาซีนั้นจะทำให้ผู้ชมรู้สึกสนใจตั้งแต่ตอนที่ 1 จนจบ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่ได้เห็นมนุษย์ต่อสู้กับความคิดที่ไร้สาระของมนุษย์ต่างดาว การแสดงนี้สร้างโลกที่ยากจะหยั่งถึงได้อย่างยอดเยี่ยม!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้