ชมตัวอย่าง Sister & Sister ภาพยนตร์ดราม่าสุดอินดี้จากผลงานการกำกับครั้งแรกของ Kattia G. Zúñiga

sister and sister

เตรียมอบอุ่นหัวใจ! Sister & Sister ภาพยนตร์ดราม่าที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ก่อนจะเตรียมเปิดตัวที่งาน SXSW Film Festival ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ อัดแน่นมาด้วยความลึกซึ้งของสองพี่น้องที่ได้ออกเดินทางไปสัมผัสความฝัน ความปรารถนาผ่านความเป็นหนุ่มสาว พร้อมนำแสดงโดยสองนักแสดงหน้าใหม่ Ariana Chaves Gavilán และ Cala Rossel Campos

Sister & Sister จะว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้อง Marina วัย 17 ปี และ Luna วัย 14 ปี ที่ได้ตัดสินออกเดินทางจากคอสตาริกาไปยังปานามาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนเพื่อตามหาพ่อที่หายไป โดยพวกเธอทั้งคู่จะได้เรียนรู้ชีวิตผ่านความหวัง ความปรารถนา มิตรภาพและความรัก รวมถึงการพบปะผู้คนใหม่ๆ อีกมากมาย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการเปิดตัวในฐานะผู้กำกับครั้งแรกของ Kattia G. Zúñiga หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์มาแล้วใน Nina and Laura (2015) ของ Alejo Crisóstomo และกำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง It’s Cecilia และ *Things That Don’t Break *

นอกจากนี้ก็ยังได้ Isabella Gálvez และ Said Isaac ร่วมกับ Crisóstomo และ Zúñiga Pluto Film Distribution Network ที่จะดูแลเรื่องลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายเข้าฉายทั่วโลก

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sister & Sister

Las Hijas

Mar 11, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้