Tom Sizemore นักแสดงจาก Saving Private Ryan และ Black Hawk Down เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 61 ปี

tom-sizemore-obituary

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการประกาศผ่านรายงานจาก Variety ว่า Tom Sizemore นักแสดงที่เป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Heat (1995), Saving Private Ryan (1998) และ Black Hawk Down (2001) เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 61 ปี

ตามรายงานระบุว่า Tom Sizemore ถูกถอดเครื่องช่วยชีวิต หลังจากที่เขามีอาการสมองโป่งพองที่บ้านของเขาในลอสแองเจลิสตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว Charles Lago ผู้จัดการของเขาได้ยืนยันว่าครอบครัวของเขากำลังตัดสินใจเกี่ยวกับ “วาระสุดท้ายของชีวิต” หลังจากได้รับข่าวร้ายล่าสุดจากทางแพทย์

image (1)

Charles Lago กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

ด้วยความโศกเศร้าและเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ผมต้องประกาศว่านักแสดง Tom Edward Sizemore (‘Tom Sizemore’) วัย 61 ปี เสียชีวิตอย่างสงบขณะหลับในวันนี้ที่โรงพยาบาลเซนต์โจเซฟ เบอร์แบงก์ โดยมีทางด้าน Paul น้องชายของเขาและเด็กชายฝาแฝดทั้ง Jayden และ Jagger (17 ปี) ได้อยู่เคียงข้างเขา

Tom Sizemore มีผลงานที่โด่งดังมากมายในยุค 90s โดยเริ่มจากบทบาท Michael Cheritto ในภาพยนตร์เรื่อง Heat ในปี 1995 จากนั้นเขาก็ปรากฏตัวในโปรเจกต์ต่างๆ มากมาย และหนึ่งในบทบาทสุดท้ายของเขาก็คือ J.T. Taggart ในซีรีส์ยอดนิยมของ Netflix เรื่อง Cobra Kai นั่นเอง

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Sizemore

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

29-11-1961 (61 ปี)

วันตาย

03-03-2023

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Detroit, Michigan, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้