AMC ยกเลิกการต่ออายุสำหรับซีรีส์ Soulmates ของ Will Bridges และ Brett Goldstein

tZ2ccjjYuEYpV7CXgM8t2hBBPpd

AMC ยกเลิกการต่ออายุสำหรับซีรีส์ Soulmates จากผู้สร้าง Will Bridges และ Brett Goldstein แหล่งข่าวกล่าวว่าการตัดสินใจยกเลิกนั้นเกิดขึ้นอย่างเงียบๆ เมื่อปีที่แล้วด้วยปัจจัยต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเหตุผลเรื่องตารางงานที่ยุ่งของ Goldstein ในฐานะนักเขียนและผู้อำนวยการสร้างทั้ง Shrinking และ Ted Lasso ของ Apple TV+

ส่วนปัจจัยอื่นๆ ได้แก่ การจัดอันดับที่ล้มเหลวของ Soulmates ซึ่งซีซันแรกทั้ง 6 ตอนนั้นมีผู้ชมเฉลี่ยน้อยกว่า 200,000 คนระหว่างการฉายบนเครือข่าย AMC โดยที่ซีรีส์นี้มีการเปิดตัวบนสตรีมมิง AMC+ ก่อนที่จะเปิดตัวบนช่องนั้นเอง

AMC เคยต่ออายุ Soulmates ในเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งเป็นเวลาสองเดือนก่อนเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการ และก่อนที่ซีรีส์ Ted Lasso จะกลายเป็นซีรีส์ยอดฮิตของ Apple จนทำให้ Goldstein และ Roy Kent เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

7bpQnv93kbYhbhzmJnEjbE8aMof

Dan McDermott ประธานโปรแกรมออริจินัลสำหรับ AMC Networks’ Entertainment Group และประธานร่วมของ AMC Studios กล่าวในเวลานั้นไว้ว่า:

เราถูกดึงดูดเข้าสู่เนื้อหาที่ไม่เหมือนใครของ Soulmates ทันที เนื่องจากมันสำรวจความรักและความสัมพันธ์จากจุดสัมผัสต่างๆ ในลักษณะที่เป็นธรรมชาติ กระตุ้นให้เกิดการสนทนาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์ สถานะความสัมพันธ์ และความสุข

เมื่อพิจารณาถึงสภาพกาลในปัจจุบัน พวกเราหลายคนรู้สึกขาดการเชื่อมต่อ หรือกําลังรับมือกับพลวัตของความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไป เรื่องราวและหัวข้อเหล่านี้สามารถสะท้อนและทันยุคสมัย เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Will และ Brett ที่ไม่เคยล้มเหลวในการเล่าเรื่องที่มีคุณภาพสูงและเปี่ยมด้วยจินตนาการ

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของ AMC ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการยกเลิกครั้งนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้