วง Homecomings ขับร้องเพลงปิด 'ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันมั้ย' ฉบับอานิเมะ

เมื่อวันพุธที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของอานิเมะทางโทรทัศน์เรื่อง Kimi wa Hōkago (2023) หรือ ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันมั้ย ซึ่งสร้างจากมังงะชื่อเดียวกันโดย Makoto Ojiro เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ว่า วงดนตรี Homecomings จะเป็นผู้ขับร้องเพลงปิดชื่อ ‘Lapse’ ทั้งนี้อานิเมะเรื่องนี้จะออกฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายนทางช่อง Tokyo TV และสถานีโทรทัศน์ช่องอื่น

เหล่าตัวละครหลัก พากย์เสียงโดย:

  • Gen Sato พากย์เสียงเป็น กันตะ
  • Konomi Tamura พากย์เสียงเป็น อิซากิ
  • Haruka Tomatsu พากย์เสียงเป็น ชิโรมารุ ยุย
  • Seiichirō Yamashita พากย์เสียงเป็น อุเคกาวะ ทาโอะ
  • Lynn พากย์เสียงเป็น คานิคาวะ มาโตโกะ
  • Natsumi Fujiwara พากย์เสียงเป็น อานามิซึ คานามิ
  • Sumire Morohoshi พากย์เสียงเป็น โนโนะ มินะ
  • Mamiko Noto พากย์เสียงเป็น คุราชิกิ อุซาโกะ
  • Shō Karino พากย์เสียงเป็น ไฮดะ รุย

insomniacs

Yuki Ikeda กำกับอานิเมะเรื่องนี้ให้สตูดิโอ LIDEN FILMS โดยมี Rintarou Ikeda (ผลงานที่ผ่านมา: พิสูจน์นิยามความรักด้วยหลักวิชาสายวิทย์ (2020 - 2022), The Seven Deadly Sins: Imperial Wrath of The Gods (2019)) ควบคุมดูแลการเขียนบท Yuki Fukuda (ผลงานที่ผ่านมา: Plunderer (2020)) ออกแบบตัวละคร และ Yuki Hayashi (ผลงานที่ผ่านมา: Haikyu!! (2014 - 2020), My Hero Academia (2016 - 2022), Gundam Build Fighters (2013)) ประพันธ์ดนตรีประกอบ

Ojiro เริ่มวาดมังงะต้นฉบับลงนิตยสาร Big Comic Spirits ของสำนักพิมพ์ Shogakukan ในเดือนพฤษภาคม 2019 Shogakukan จะวางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 11 ในวันที่ 12 มกราคมที่จะถึงนี้

มังงะ Kimi wa Hōkago ตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาอังกฤษโดยสำนักพิมพ์ Viz Media โดยใช้ชื่อว่า Insomniacs After School ส่วนในไทยมีการจัดพิมพ์ฉบับแปลไทยโดยสำนักพิมพ์ Phoenix Next ใช้ชื่อว่า ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันมั้ย

เรื่องย่อ ถ้านอนไม่หลับ ไปนับดาวกันมั้ย จาก Phoenix Next:
นาคามิ กันตะ เด็กชายนักเรียน ม.ปลาย ผู้กำลังประสบปัญหาการนอนไม่หลับ ได้มาพบเจอกับ มางาริ อิซากิ เด็กสาวที่มีปัญหาเดียวกันกับเขา หลังเลิกเรียน ทั้งคู่จะแอบไปงีบหลับช่วงสั้นๆ ที่หอกดูดาวของโรงเรียน ซึ่งขณะนี้ได้กลายเป็นห้องเก็บของไปแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปจึงก่อเป็นความสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่ทั้งคู่ต่างก็มีความลับร่วมกัน ค่ำคืนยาวนานที่แม้จะอ่อนล้าขนาดไหนแต่ก็ไม่สามารถหลับลงได้นั้นช่างแสนทรมาน แต่อย่างน้อยทั้งคู่ก็ไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป เรื่องราวชวนฝันในค่ำคืนที่นอนไม่หลับของวัยรุ่นมัธยมปลายคู่นี้ กำลังเริ่มต้นขึ้นที่โนโตะ เมืองริมทะเลแสนสงบของจังหวัดอิชิคาวะ

นอกจากอานิเมะแล้ว Kimi wa Hōkago ยังมีการสร้างดัดแปลงเป็นฉบับภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 นี้ด้วย

ที่มา: Anime News Network
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Insomniacs After School

君は放課後インソムニア

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้