เตรียมหลอน! เทศกาลสุดสยอง Salem Horror Fest กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

20822

มาแล้ว! สำหรับ Salem Horror Fest “เทศกาลหนังสยองขวัญที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก” กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2023 โดยจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่หกในพิพิธภัณฑ์ Peabody Essex ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

โดยในงานนี้จะจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับ Tony Todd ที่เป็นต้นกำเนิดจากบทบาทอันโด่งดังของ Candyman (1992) รวมถึงภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนั้นนอกเหนือจากผลงานอันโด่งดังของเขามากกว่า 250 เรื่อง ได้แก่ Night of the Living Dead, Night of the Living Dead, The Crow และ Final Destination รวมถึง Star Trek: The Next Generation, Deep Space Nine, The Flash, 24, Stargate SG-1, Scream: The TV Series และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกเหนือจากนี้ Kier-La Janisse (House of Psychotic Women และ Woodlands Dark and Days Bewitched: A History of Folk Horro) ได้อธิบายถึงผลงานในครั้งนี้ว่าจะเกี่ยวข้องกับตำนานพื้นบ้านและประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรม ก่อนจะเปิดการฉายสุดพิเศษของ Candyman และเข้าสู่ช่วง Q&A กับ Tony Todd และนักวิจารณ์ภาพยนตร์อย่าง Andrea Subissati ที่มีผลงานการเขียนจากใน Rue Morgue และ The Faculty of Horror

ผู้อำนวยการเทศกาล Kay Lynch กล่าวว่า

มีเพียงไม่กี่คนที่ได้แสดงตัวตน ความสูงส่งและพรสวรรค์ที่สุดยอดของ Tony เขาเป็นตำนานฮอลลีวูด เขาเป็นคนที่ไม่ธรรมดาและมีจิตใจที่ดีมาก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเขาเข้าสู่ Salem

Salem Horror Fest ร่วมกับ Cinema Salem และ Bit Bar จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ซึ่งประกอบด้วยรอบปฐมทัศน์ ผู้สร้างภาพยนตร์ และแขกรับเชิญพิเศษมากมาย เช่น Linnea Quigley, Amelia Kinkade, Geretta Geretta, William Ragsdale, Amanda Bearse และ Stephen Geoffreys กับพอดแคสต์สด Faculty of Horror and Horror Queers

ติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Candyman

เคาะนรก 5 ครั้ง วิญญาณไม่เรียกกลับ

Oct 16, 1992

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้