ขอต้อนรับคุณขึ้นเรือสยองใน Wreck ซีรีส์คอเมดี้สยองขวัญของนักฆ่าชุดเป็ดที่กำลังจะเข้าฉายที่ Hulu

Wreck_still_E1v2-scaled

ขอต้อนรับคุณขึ้นเรือ MS Sacramentum เรือสยองที่พาคุณแล่นไปกับนักฆ่าชุดเป็ด Wreck ซีรีส์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่จากทาง BBC ผ่านฝีมือการเขียนบทและสร้างโดย Ryan J. Brown โดยล่าสุดจะเข้าฉายที่ Hulu ในวันที่ 1 มีนาคม ว่าด้วยเรื่องราวของการไล่ฆ่าบนเรือยักษ์กลางทะเลกว้าง

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ Chris Martin จาก Euston Films มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมกับได้รับการดูแลจากทาง Northern Ireland Screen และอำนวยการสร้างโดย Noemi Spanos จาก Euston Films และ Tommy Bulfin จาก the BBC สำหรับ Chris Baugh จะกำกับซีรีส์เรื่องนี้ทั้งหมดหกตอนด้วยกัน

Wreck ถูกอธิบายว่าเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เข้มข้นพร้อมกับการผสมผสานกับความตลกขบขันของการไล่ฆ่าบนเรือสำราญยักษ์ใหญ่กลางทะเลกว้างของ Jamie วัยรุ่นที่ได้เข้าไปอยู่บนเรือเพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไปของเขา ซึ่งน้องสาวของเธอได้ทำงานบนเรือลำเดียวกันนี้ในทัวร์ครั้งก่อนและหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย เธอจึงได้เริ่มต้นลงเรือและตามหาน้องสาว แต่แล้วเธอก็ค้นพบความจริงว่าในเรือนี้มีการใช้แรงงานที่หนักมากแถมยังให้ค่าจ้างที่สุดแสนจะต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ชีวิตใต้ดาดฟ้าอาจะเป็นการผจญภัยและปาร์ตี้ แต่ภายในอะไรเหล่านั้นกลับมีการฆ่าอย่างกระหายเลือดที่เกิดขึ้นบนเรือ เธอจะเปิดเผยความลับอันมืดดำที่ซ่อนอยู่นี้ไว้ได้หรือไม่

Wreck จะเข้าฉายในวันที่ 1 มีนาคม 2023 ผ่านทาง Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้