เตรียมหลอน! It Lives Inside ภาพยนตร์สยองขวัญของ Bishal Dutta ผู้กำกับชาวอินเดียที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

แอบเซอร์ไพรส์! เมื่อ NEON สตูดิโอที่เคยมีผลงานจาก Infinity Pool (2023) และ Titane (2021) ได้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SXSW ที่มีชื่อว่า It Lives Inside จากฝีมือการสร้างของ Bishal Dutta โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในช่วงปลายปีนี้ พร้อมนำแสดงโดย Megan Suri, Mohana Krishnan, Vik Sahay และ Betty Gabriel

FmN5NxGWIBAv1ue

It Lives Inside บอกเล่าเรื่องราวของ Sam ที่กำลังหมดหวังที่จะปรับตัวให้เข้ากับโรงเรียนได้ การถูกต่อต้านเพราะวัฒนธรรมอินเดียและครอบครัวอินเดียของเธอทำให้ยากที่จะเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่แล้วเมื่อวิญญาณปีศาจได้ตามมาเข้าสิงอดีตเพื่อนสนิทของเธอ เธอจึงตัดสินใจจะสู้กับปีศาจร้ายตัวนั้นและเอาชนะมันให้ได้

สำหรับแรงบันดาลใจอันเป็นจุดริเริ่มสำหรับไอเดียในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นเกิดจากประสบการณ์ในวัยเด็กของ Bishal Dutta เธอเกิดที่อินเดียก่อนจะอพยพไปเติบโตในอเมริกา โดยเธอได้ดึงเอาเรื่องราวในวัยเด็ก ตำนานปีศาจของอินเดียและเรื่องราวส่วนตัวของครอบครัวคุณปู่ของเธอมาด้วย

นอกจาก Bishal Dutta จะกำกับแล้วเธอยังลงมือเขียนบทร่วมกันกับ Ashish Mehta พร้อมได้โปรดิวเซอร์อย่าง Raymond Mansfield และ Sean McKittrick จาก QC Entertainment รวมถึงอยู่ภายใต้การดูแลจาก NEON, Edward H. Hamm Jr, Jameson Parker, Arielle Voisvert และ Shawn Williamson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวฉายที่ที่ SXSW ในส่วนของ Midnighters

โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
It Lives Inside

ขังปีศาจคลั่ง

Sep 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้