Cindy Williams นักแสดงจากซิตคอม Laverne & Shirley เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี

Cindy Williams นักแสดงผู้โด่งดังมาจากบทบาท Shirley Feeney ในซีรีส์ซิตคอมยอดนิยม Laverne & Shirley ของช่อง ABC ที่ออกอากาศในปี 1976-1983 ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าเธอเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 75 ปี

1

เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา ครอบครัวของ Cindy Williams ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านสำนักข่าว Associated Press ซึ่งจากคำบอกเล่าของครอบครัวได้กล่าวว่า Williams เสียชีวิตลงเมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยสาเหตุการตายที่แน่ชัด อ่านคำแถลงการณ์ได้ด้านล่าง

การจากไปของคุณแม่ผู้ใจดีและเฮฮาของเรา Cindy Williams ได้นำมาซึ่งความโศกเศร้าอย่างเหลือล้นที่ไม่สามารถแสดงออกมาได้อย่างแท้จริง การได้รู้จักและรักเธอเป็นความสุขและสิทธิพิเศษของเรา เธอเป็นคนใจดี สวยงาม ใจกว้าง มีอารมณ์ขัน และมีจิตใจที่สดใสเป็นที่รักของทุกคน

1

Cindy Williams เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากผลงานการแสดงในซิตคอมเรื่อง Laverne & Shirley โดยเธอแจ้งเกิดในฐานะนักแสดของฮอลลีวูดตั้งแต่ช่วงต้นทศวรรษ 1970 หลังจากได้ร่วมแสดงใน American Graffiti (1973) ที่กำกับโดย George Lucas และ The Conversation (1974) ที่กำกับโดย Francis Ford Coppola ก่อนที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกในซิตคอม Laverne & Shirley ซึ่งเธอรับบทนำคู่กับ Penny Marshall ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปี 2018 เนื่องจากภาวะแทรกซ้อนจากโรคเบาหวาน โดยในตอนที่ Marshall เสียชีวิตเธอก็มีอายุได้ 75 ปี เท่ากับ Williams ที่ก็เสียชีวิตในวัย 75 ปี เช่นกัน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-08-1947 (75 ปี)

วันตาย

25-01-2023

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Delphine and Carole

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้