ซีรีส์ผจญภัย La Brea ของ NBC ได้รับการต่ออายุซีซัน 3 อย่างเป็นทางการ!

lPRvb8PdcrhJmzN0WaObuBH5AJb

ซีรีส์ผจญภัย La Brea ของ NBC หลังจากเพิ่งเปิดตัวซีซันที่ 2 ไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ได้รับการต่ออายุซีซันต่อไปอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งซีรีส์นี้ผลิตโดย Universal Television และ Matchbox Pictures ของออสเตรเลีย เป็นทั้งสองแผนกของ Universal Studio Group ร่วมกับ Keshet Studios โดยซีรีส์จะออกอากาศทางช่อง NBC และจะสตรีมบน Peacock ส่วนคนไทยรับชมได้ทาง HBO GO

การต่ออายุครั้งนี้น่าจะทำให้แฟนq โล่งใจไม่น้อย แม้ว่ารายการจะทำเรตติงได้ดี แต่ต้นทุนการผลิตก็ยังสูง และตอนนี้ทางด้านสตูดิโอและเครือข่ายจำนวนมากก็กำลังตัดรายการที่แพงที่สุดออก

qhaPuyznsxb13wSQbpqSDqtNuX8

เรื่องย่อ La Brea

เรื่องราวจะติดตามการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว หลังจากหลุมยุบขนาดใหญ่ได้เปิดขึ้นในลอสแองเจลิส ซึ่งก็ดึงผู้คนและอาคารเข้าสู่ดินแดนดึกดำบรรพ์ที่ลึกลับและอันตรายที่พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องรวมตัวกันเพื่อเอาชีวิตรอด

ในซีซันที่ 2 ครอบครัว Harris ยังคงแยกจากกัน เมื่อ Eve (รับบทโดย Natalie Zea) ต้องหนักใจเพิ่มขึ้นเพราะว่า Josh (รับบทโดย Jack Martin) ลูกชายของเธอบังเอิญผ่านประตูมิติไปยังปี 1988 สิ่งที่เธอยังไม่รู้คือ สามีที่ห่างเหินของเธอ Gavin (รับบทโดย Eoin Macken) และลูกสาวของพวกเขา Izzy (รับบทโดย Zyra Gorecki) ได้ลงจอดที่ซีแอตเทิลในยุคก่อนประวัติศาสตร์ และตอนนี้พวกเขาต้องรวบรวมความกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ และเหล่าสรรพสัตว์ เพื่อเดินทางไปยังลอสแองเจลิสให้ได้

คุณสามารถรับชม La Brea ซีซัน 1-2 ได้ทาง HBO Go หากมีการอัปเดตเกี่ยวกับซีซัน 3 เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
La Brea

ลาเบรีย ผจญภัยโลกดึกดำบรรพ์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้