ชมตัวอย่าง Huesera: The Bone Woman ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนสายคุณภาพจากเม็กซิโก

full_HUESERA_Nur_Rubio

เตรียมหลอน! กับ Huesera: The Bone Woman ภาพยนตร์สยองขวัญของ Michelle Garza ผลงานใหม่ล่าสุดจาก XYZ Films ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festival) เมื่อปีที่ผ่านมา โดยจะเตรียมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ ก่อนจะตามมาด้วย VOD ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023

Huesera: The Bone Woman ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์ Tribeca Film Festival ปี 2022 ในนิวยอร์ก ในส่วน Midnight ที่ขับเคลื่อนด้วยประเภทของเทศกาล และจะชนะทั้งรางวัลผู้กำกับการเล่าเรื่องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและรางวัล Nora Ephron หลังการฉายรอบปฐมทัศน์โลก Huesera: The Bone Woman คว้าทั้งรางวัล Blood Window Award สาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยม และรางวัล Citizen Kane Award สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ซิตเกสที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในสเปน และรางวัล Feature Film Audience Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมอเรเลีย เทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำของเม็กซิโกและหนึ่งในงานภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดของทวีปละตินอเมริกา

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Natalia Solián กับการสวมบทบาทเป็น Valeria หญิงสาวที่อยากจะมีลูกคนแรกแต่กลับต้องคำสาปด้วยสิ่งชั่วร้าย โดยเธอได้เข้าสู่โลกอันน่ากลัวและอันตราย หลังจากแม่มดกลุ่มหนึ่งได้ปรากฎตัวขึ้นและกลายเป็นความหวังเดียวของเธอสำหรับการเอาชีวิตรอดจากความน่าสะพรึงกลัวในครั้งนี้ ถึงอย่างนั้นมันก็ยังเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับความมืดมิดอันร้ายแรง นอกจากนี้ก็ยังมี Alfonso Dosal, Mayra Batalla, Mercedes Hernández, Aída López และ Martha Claudia Moreno ที่จะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

HUESERA-FINAL_HiRes

โดยมีคำวิจารณ์ Huesera: The Bone Woman ที่พูดถึงการนำเสนอเรื่องราวที่ชวนน่าหลงใหล สวยงามและการเล่าเรื่องราวที่เยือกเย็น เหนือสิ่งอื่นใดก็มีใส่อารมณ์ของความเป็นแม่ บทบาทของผู้หญิงในสังคมสมัยใหม่ ตัวตนที่ไม่เหมือนใครและความเป็นอิสระของร่างกายคนเรา — ทั้งหมดนี้มันลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อและมีความเชื่อมโยงกันอย่างน่าประหลาดใจ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จและได้แรงบันดาลใจมาจากชาวเม็กซิกันที่เกี่ยวกับความสยองขวัญว่าด้วยเรื่องราวของความเป็นแม่อย่าง The Babadook (2014), Hereditary (2018) และ Rosemary’s Baby (1968)

Huesera: The Bone Woman อำนวยการสร้างโดย Machete และ Disruptiva ร่วมกับ Señor Z, Maligno Gorehouse, IMCINE, Terminal, Simplemente และ Estudios Churubusco พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Garza Cervera และ Abia Castillo

หลังจากที่เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และดิจิทัลจาก XYZ Films ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเตรียมเข้าฉายบน Shudder ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งระดับพรีเมียมของ AMC Networks สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญ ระทึกขวัญ และสิ่งเหนือธรรมชาติ

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Huesera: The Bone Woman

Huesera

Feb 10, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้