ระวังฉลามบุก! ใน Doll Shark ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดหลอนของตุ๊กตาฉลามผีสิงสุดคลั่ง

doll-shark-trailer

ระวังฉลามบุก! ใน Doll Shark ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตาฉลามสุดน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยมีใครคาดคิด ผ่านฝีมือการกำกับของ Mark Polonia ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Sharkula (2022) และ Amityville in Space (2022) ซึ่งผลงานของเขาเองก็ไม่เคยจะธรรมดาสักเรื่องอยู่แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้ก็รับประกันความแปลกแหวกแนวขั้นสุดแน่นอน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมฉายในรูปแบบ DVD จาก SRS Cinema ในวันที่ 11 เมษายนที่กำลังะจะถึงนี้ พร้อมว่าด้วยเรื่องราวของเจ้าตุ๊กตาฉลามเพชฌฆาตที่ดูเหมือนจะเป็นแค่ของเล่นธรรมดาๆ ไม่มีพิษไม่มีภัย แต่จริงแล้วๆ ในตุ๊กตานี้กลับมีวิญญาณร้ายของฉลามเพชฌฆาตซ่อนอยู่ มันจึงเริ่มออกล่าและโจมตีผู้คนในบ้านอย่างน่าสะพรึงกลัว

Sea Shark Swim เป็นมิวสิควิดีโอออนไลน์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ โดยกำลังไวรัลอย่างหนักในหมู่เด็กๆ ซึ่งทำสถิติใหม่บนโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมต่างๆ หนึ่งในแฟนตัวยงของเจ้าฉลามนี้ก็คือเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า Kirby ที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากพ่อของเขา Brock Banner นักล่าฉลามชื่อดัง ซึ่งเป็นตุ๊กตาจากรายการ!

อย่างไรก็ตาม Brock คิดว่านี่คือของรางวัลสุดพิเศษมากกว่าจะมีอะไรน่ากลัวในตุ๊กตาฉลามตัวนี้ ซึ่งเจ้าเด็กหนุ่ม Kirby ก็ได้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์กับพี่เลี้ยงอย่างมีความสุข ในขณะที่เจ้าตุ๊กตาฉลามเกิดมีชีวิตขึ้นมาและไล่ล่ากินเนื้อคน พร้อมสร้างฝันร้ายครั้งใหม่ให้กับครอบครัวของเด็กน้อยคนนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doll Shark

Nov 15, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้