ชมตัวอย่าง The Long Dark Trail ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้ที่จะพาหนีจากฝันร้ายไปสู่นรกแห่งใหม่

long-dark

เตรียมหลอนในตัวอย่าง The Long Dark Trail ภาพยนตร์สยองขวัญสุดอินดี้เรื่องใหม่จากทาง Cleopatra Entertainment ที่กำลังจะมาในรูปแบบ Blu-ray, DVD และ Digital ที่ถูกเรียกว่า “นิทานพื้นบ้านสยองขวัญเรื่องใหม่ที่น่าสะเทือนใจ” ซึ่งก็ได้มีการเปรียบเทียบกับภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตอย่าง Stand by Me และ Midsommar (2019)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของสองพี่น้องวัยรุ่นผู้ยากไร้ที่เพิ่งสามารถหนีเอาชีวิตรอดจากพ่อที่ชอบทรมานทารุณพวกเขาได้ โดยทั้งคู่เริ่มต้นออกเดินทางเพื่อตามหาแม่ที่ทิ้งพวกเขาไปเข้าร่วมกับลัทธิสุดประหลาดในป่าลึกทางตะวันตกเฉียงเหนือของเพนซิลเวนิล

The Long Dark Trail เขียนบทและกำกับโดยสองคู่หูผู้กำกับ Kevin Ignatius และ Nick Psinakis ที่เคยมีผลงานจาก My Best Friend’s Famous (2019) พร้อมกับการแสดงนำของ Trina Campbell ที่เคยแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Remix (2008) และ Brady O’Donnell ที่เพิ่งเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ครั้งแรก

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็เต็มไปด้วยบรรยากาศและกลิ่นอายแห่งความมืดมิดและอันตรายกับลัทธิสุดหลอนที่แม่ของพวกเขาอยู่ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้วางแผนหนีจากพ่อของตัวเอง ก่อนจะเดินทางเข้าไปในป่าลึกและเผชิญหน้ากับเรื่องราวสุดหลอน อันตรายและน่าสะพรึงกลัว “พวกเขาหนีออกจากฝันร้ายเพื่อเข้าสู่นรกที่แท้จริง”

ดังนั้นโปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับ The Long Dark Trail จะเข้าฉายในแบบดิจิตอลและ Blu-ray ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้