เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Circle Line ภาพยนตร์ระทึกขวัญของสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ที่ส่งตรงจากสิงค์โปร์

circ-line

มาแล้ว! เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Circle Line ภาพยนตร์ระทึกขวัญส่งตรงจากสิงค์โปร์ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา ผลงานจากฝีมือการกำกับของ J.D. Chua ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความน่าสะพรึงของกลัวของสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์จากหนูและจิ้งจกที่อาศัยอยู่ในรางรถไฟอย่างลึกลับ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเข้าสู่สถานีนำฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 มกราคม 2023

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของ รถไฟขบวนหนึ่งที่ได้หายไปอย่างลึกลับ ซึ่งบนรถไฟขบวนนี้ก็ได้ไปบังเอิญเจอเข้ากับเจ้าสัตว์ประหลาดสุดสยองที่ว่า ทำให้เหล่าผู้โดยสารในรถไฟขบวนนี้จำเป็นต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้ โดยคุณแม่วัยใสและลูกชายตัวน้อยของเธอก็ได้กลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คน ในขณะเดียวกันเหล่าวิศวกรผู้ดูแลรถไฟก็ต่างพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาทางนำเอารถไฟขบวนนี้กลับออกมาให้ได้

FB_IMG_1673030149694

Jesseca Liu, Andie Chen, Peter Yu, Patrick Pei-hsu Lee, Alan Tan, Nathaniel Ng, Johnny Ng และ Ashley Seow แสดงใน Circle Line ซึ่งเขียนโดย Siew Pek Chye, Allan Ho และ Andrew Chiang Meng Ngin ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย MM2 Asia, MM2 Entertainment และ Taipan Films

Siew Pek Chye ก็ได้มารับหน้าที่เขียนบทร่วมกันกับ Allan Ho, Andrew Chiang และ Meng Ngin พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก MM2 Asia, MM2 Entertainment และ Taipan Films นำแสดงโดย Jesseca Liu, Andie Chen, Peter Yu, Patrick Pei-hsu Lee, Alan Tan, Nathaniel Ng, Johnny N และ Ashley Seow

Circle Line จะเข้าฉายที่ภาพยนตร์ในวันที่ 5 มกราคม 2023

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Circle Line

Jan 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้