ชมตัวอย่าง Unicorn Wars ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารักของเจ้าหมีเท็ดดี้กับยูนิคอร์นที่เด็กไม่ควรดู!

UNICORN_WARS_10

ผู้กำกับ Alberto Vásquez เจ้าของผลงาน Birdboy: The Forgotten Children ที่ได้รับรางวัล Goya และ Annecy กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วย Unicorn Wars ภาพยนตร์แอนิเมชันแนวแฟนตาซีที่เด็กไม่ควรดู ว่าด้วยเรื่องของการต่อสู้อันสุดแสนจะน่ารักแต่ป่าเถื่อน โดยจะเตรียมพร้อมเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในบางแห่งในวันที่ 10 มีนาคมนี้

โดย Unicorn Wars เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันแฟนตาซีคอเมดี้ที่อัดความน่าสะพรึงกลัวที่เร้าใจและเรื่องราวอันสวยงามแบบแปลกประหลาดเอาไว้ ซึ่ง Alberto Vazquez ได้รับหน้าที่เป็นทั้งนักวาดภาพประกอบและผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา เขาได้เลือกสีสันในเรื่องนี้มาได้อย่างโดดเด่ด ฉูดฉาดและน่าสนใจ เพื่อสำรวจความคลั่งของศาสนา มกรดกตกทอดที่ถูกทรมานและส่วนลึกของจิตวิญญาณภายใน

UNICORN_WARS_02

UNICORN_WARS_13 (1)

Unicorn Wars จะบอกเล่าเรื่องราวของหมีเท็ดดี้และยูนิคอร์น สองศัตรูที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน ซึ่งยูนิคอร์นได้ให้คำมั่นสัญญาว่าหากพวกมันชนะในศึกครั้งนี้ คำนายทุกอย่างก็จะสมบูรณ์และนำเข้าสู่ยุคใหม่ โดยทางเจ้าตุ๊กตาหมีบูลต์ที่ก้าวร้าวและมั่นใจในตัวเอง รวมถึงทูบี น้องชายหมีผู้ดื้อรั้นและอ่อนไหวก็ได้ตั้งใจฝึกฝนเพื่อเข้าสู่สงครามแห่งหายนะในครั้งนี้ ถือเป็นประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ซับซ้อนและเข้มข้นแบบขั้นสุดเพราะนี่จะเป็นการกำหนดชะตากรรมทั้งหมดของพวกเขา

Alberto Vazquez นั้นรับหน้าที่เขียนบท วาดภาพและกำกับเรื่องราว และได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Chelo Loureiro, Iván Miñambres และ Nicolas Schmerkin Vásquez รวมถึง Joseba Beristain ที่มาดูแลเรื่องเพลงประกอบ

ชมตัวอย่างฉบับเต็มด้านล่าง

UNICO_USPoster_WEB

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unicorn Wars

Oct 21, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้