ชมตัวอย่าง Sorcery ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองจากในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival)

sorcery

สายสยองห้ามพลาดกับ! Sorcery ภาพยนตร์สยองขวัญที่ถูกคัดเลือกอย่างเป็นทางการจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Christopher Murray โดยจะนำเสนอเรื่องราวสุดระทึกขวัญของการล้างแค้นที่หักมุมแบบขั้นสุด พร้อมนำแสดงโดย Valentina Véliz Caileo และ Daniel Antivilo

Sorcery ว่าด้วยเรื่องราวบนเกาะ Chiloé พื้นที่ห่างไกลในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ของหญิงสาวพื้นเมืองที่มีชื่อว่า Rosa (รับบทโดย Valentina Véliz Caileo) เธอทำงานอยู่ในฟารม์กับพ่อของเธอ แต่มีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าคนงานได้ทำเรื่องเลวร้ายกับพ่อของเธอ จนทำให้เธอต้องออกเดินทางตามหาความยุติธรรม โดยขอความช่วยเหลือจากพ่อมดผู้ทรงพลัง

โดยเรื่องราวนี้สร้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ผสมผสานกับจินตนาการถึงยุคอาณานิคมอันมืดมนของ Christopher Murray พร้อมกับเรื่องราวแบบฉบับ Coming-of-age ที่น่าฉงน โดยมาจากรากฐานของความขัดแย้งทางทางประวัติศาสตร์ระหว่างผู้ตั้งถิ่นฐานชาวเยอรมันกับชาวฮูลลิเช่ในชิลี ผ่านการถ่ายทอดภาพและบรรยากาศอันน่าทึ่งด้วยฝีมือของ Maria Secco และทีมเขียนบทของ Murray และ Pablo Paredes Sorcery ที่เสกสรรกลิ่นอายของเวทมนตร์อันเศร้าโศก ในขณะที่เล่าเรื่องราวการต่อต้านของชนพื้นเมืองด้วยความประณีต ด้วยการเติบโตในเส้นทางการตามหาตัวตนของสาวน้อยที่มีชื่อว่า Rosa ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาผู้ชมออกเดินทางไปตามเส้นพรมแดนระหว่างประวัติศาสตร์อันน่าสยดสยองและนิทานเหนือธรรมชาติ

เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 19-29 มกราคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sorcery

Brujería

Jun 14, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้