ชวนมาตามหาตัวตน ในภาพยนตร์ตลกร้ายเรื่อง Tahara พร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมแล้ว

Film Movement ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Tahara ว่าด้วยเรื่องราวของสองสาววัยรุ่นกับการเติบโตผ่านเรื่องราวสุดพิลึก เมื่อทั้งคู่ได้แอบทดลองจูบกันที่งานศพของเพื่อนร่วมห้อง เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นคนที่จูบเก่งที่สุด แต่กลับเกิดความรู้สึกมากมายขึ้นมาหลังจากจูบนั้น ทั้งคู่จะมีวิธีการรับมือและการจัดการความรู้สึกของตัวเองได้อย่างไร นอกเหนือจากนี้ก็แฝงไปด้วยทั้งเรื่องเพศ เชื้อชาติ การตามหาตัวตนและรวมไปถึงความตายด้วย บอกได้เลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

ตัวอย่างหนัง-Tahara-content-1

โดยผู้กำกับคือ Olivia Peace พร้อมกับ Jess Zeidman มารับหน้าที่เขียนบท และได้นักแสดงสองสาวอย่าง Madeline Grey DeFreece และ Rachel Sennott มารับบทหลัก ส่วนนักแสดงสมทบก็ได้แก่ Shlomit Azoulay, Daniel Taveras และ Bernadette Quigley

หลังจากที่ Rachel Sennott เคยได้ฝากฝังฝีมือการแสดง จากภาพยนตร์สุดอินดี้เรื่อง Shiva Baby (2021) ว่าด้วยเหตุการณ์ที่สุดแสนจะอึดอัดเมื่อต้องเจอทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่ในงานศพ กับบทบาทของ Danielle จากเรื่องนี้ ทำให้ Rachel Sennott โดดเด่นและได้รับการเสนอชื่อเพื่อคว้ารางวัลจากหลากหลายเวทีไม่ว่าจะเป็น Artist Award ที่งาน Austin Film Critics Association และรางวัล Performer จาก The Gotham Awards ปี 2021 และเร็ว ๆ นี้ ก็จะมีผลงานในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะฉายของค่ายหนังอินดี้ A24 กับเรื่อง Bodies Bodies Bodies (2022) และภาพยนตร์อีกมากมายที่กำลังออกจะมาอย่าง Susie Searches, Brooke & Sam และ Bottoms ส่วนสาว Madeline Grey DeFreece แม้จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ก็ได้ปรากฎตัวในซีรีส์ Blue Bloods (2010) อยู่เรื่อย ๆ และนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Cosmos Sisters และ Summoners ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

ตัวอย่างหนัง-Tahara-content-4

ส่วนผู้กำกับ Olivia Peace ก็ได้รับรางวัล Best Director กับการเปิดตัวภาพยนตร์ LGBTQ+ ที่ NewFest ในปี 2020 และได้รับรางวัล Grand Jury Prize ในงาน Outfest 2020 รวมไปถึงได้รับการถูกเลือกจาก TIFF’s Next Wave ในปี 2021 นอกจากนี้ Tahara ก็ได้เข้าฉายที่ ที่ Slamdance Film Festival ปี 2022 ด้วย ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับและกระแสวิจารณ์ที่ค่อนข้างดีมาก กวาดคะแนนถึง 96% เต็มจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ด้วย ถือว่าโหดสุด ๆ

ตัวอย่างหนัง-Tahara-content-2

จากในตัวอย่าง จะเห็นได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ใช้สัดส่วนแบบ 4:3 ratio พร้อมกับฉากเปิดตัวด้วยตัวละครหลักทั้งสองคนกับบทสนทนาในงานศพ ที่ว่าด้วยเรื่องวิธีการเข้าไปจีบผู้ชาย และวิธีการจูบอย่างไรให้เก่งด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ทดลองจูบกันเองเพื่อพิสูจน์ว่าใครจูบเก่งกว่านั้น ก็ปรากฎฉากของการนำเอา Claymotion มาใช้เล่าเรื่องราวต่อจากนี้ ค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียว และในช่วงหลัง ๆ ก็สัมผัสได้ว่า Madeline Grey DeFreec ก็เริ่มรู้ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง ตรงกันข้ามกับ Rachel Sennott ที่ยังไม่ค่อยแน่ใจในความรู้สึกและตัวตนของตัวเองมากนัก ก็แทบไม่รู้เลยว่าทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นแบบไหน บอกได้เลยว่าน่าติดตามมาก ๆ

ตัวอย่างหนัง-Tahara-content-3

Tahara จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Quad ที่ New York ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2022 และถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลมากนักว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ใดอีกบ้าง แต่ในระหว่างนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Film Movement

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tahara

Jan 25, 2020

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้