Demián Rugna โปรดิวเซอร์จาก Terrified จะกลับมาอีกครั้งใน Evil Lurks

rugna

หลังจากแฟนๆ สายสยองได้สัมผัสกับความหลอนจากใน Terrified (2018) พร้อมกับภาคต่อไปอย่างเต็มที่เมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด Demián Rugna โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า When Evil Lurks โดยเพิ่งได้ทำการเผยภาพแรกออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายในปี 2023

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้พบกับซากศพใกล้กับที่พักของพวกเขาและได้หารือกับชาวบ้านในระแวกนั้นเพื่อหาทางออก พวกเขาได้เริ่มเรียนรู้ว่าเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านของพวกเขาว่าเป็นสาเหตุของวิญญาณที่หลงทางเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อรอหาร่างกายของมนุษย์ที่จะได้สิงสู่เข้าไปในร่างนั้น

โดยจากทางรายงานของ Variety ได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความแปลกใหม่ค่อนข้างสูงมากกว่าภาพยนตร์สยองขวัญอื่นๆ โดยภาพยนตร์นี้จะสร้างความกลัวและความบ้าคลั่งแบบขั้นสุด ที่มาพร้อมกับความวุ่นวายและความตึงเครียดที่ไร้ขอบเขต” นับเป็นภาพนตร์เรื่องแรกที่มีต้นฉบับเป็นภาษาสเปนของ Shudder

Demián Rugna เป็นผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชาวสเปนที่มีเคยมีผลงานจาก Deus Irae (2010), No sabés con quién estás hablando (2016), Alerta: recuento de cadáveres (2014), Malditos sean! (2013) และ Satanic Hispanics (2022) ผลงานล่าสุดของเขาที่นำแสดงโดย Greg Grunberg และ Patricia Velásquez

ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
When Evil Lurks

Cuando acecha la maldad

Oct 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้