เรตติ้ง Through The Darkness ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่เป็นตอนที่ 3

เมื่อวันที่ 21 มกราคม ซีรีส์อาชญากรรมยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องในการดึงดูดผู้ชมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในตอนใหม่แต่ละตอน ตามรายงานของ Nielsen Korea (บริษัทที่ให้บริการข้อมูลและการวัดผล) ตอนที่ 3 ของซีรีส์ Through the Darkness ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเกาหลีใต้โดยเฉลี่ย 7.9 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นอันดับเรตติ้งผู้ชมสูงสุด

เมื่อเปรียบเทียบกับซีรีส์เรื่อง Tracer ทางช่อง MBC เรื่องราวการทำงานขอทีมไล่ล่าประจำสำนักงานสรรพากรของเกาหลีใต้เพื่อตามหาบรรดาพวกหลีกเลี่ยงภาษี ซึ่งออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน มีผู้ชมเพิ่มขึ้นด้วยคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศเกาหลีใต้ 8.0 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ซีรีส์ Through the Darkness แทบจะไม่สามารถรักษาความเป็นผู้นำได้

ในขณะเดียวกัน Bad and Crazy เรื่องราวเกี่ยวกับตำรวจนักสืบที่เปลี่ยนเป็นคนที่พิทักษ์ความยุติธรรมและต่อสู้กับการทุจริตคอรัปชั่นของตำรวจ **ทางช่อง tvN เรตติ้งตกลงทั่วประเทศเกาหลีใต้เฉลี่ย 2.8 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนล่าสุด

0000144269_001_20220122091101780

Through the Darkness อ้างอิงจากหนังสือที่เขียนโดยเป็นบุคคลที่ประกอบอาชีพ ‘โปรไฟล์เลอร์’ เป็นคนแรกของประเทศเกาหลีใต้ และเคยเผชิญหน้ากับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องระดับประเทศมามากมาย โดยมีเนื้อเรื่องในช่วงปลายทศวรรษ 1990 และนำแสดงโดย Kim Nam-gil ในฐานะนักสำรวจ ‘โปรไฟล์เลอร์’ ผู้บุกเบิกวิธีอ่านความคิดของฆาตกรต่อเนื่องเพื่อคาดเดาพฤติกรรมหรือใช้เป็นข้อมูลในการสืบสวน

ที่มา: Soompi,Naver
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Through the Darkness

อ่านใจปีศาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้