ชมตัวอย่าง Nutcracker Massacre ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับคริสต์มาสของปีศาจตุ๊กตานัทแครกเกอร์

17199

แม้ว่าจะมีภาพยนตร์คริสต์มาสเข้ามารอต้อนรับทุกคนอย่างมากมายในช่วงปลายปีนี้ แต่แฟนๆ สายสยองห้ามพลาดกับ Nutcracker Massacre ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ฉบับคริสต์มาสที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของตุ๊กตานัทแครทเกอร์ที่มีวิญญาณร้ายสิงอยู่ ผ่านฝีมือการกำกับของ Rebecca J. Matthews โดยจะพร้อมเข้าฉายใน Tubi นอกจากนี้ก็ยังมีภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องอื่นๆ อย่าง Christmas Bloody Christmas และ The Killing Tree อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Rebecca J. Matthews ที่มีผลงานภาพยนตร์สยองขวัญมากมายไม่ว่าจะเป็น Unhinged (2017), Cannibal Troll (2021), Mother Krampus (2017), Cam Girls (2021) และ The Candy Witch (2020) ซึ่งสำหรับ Nutcracker Massacre ก็จะว่าด้วยเรื่องราวของ Clara หญิงสาวที่ได้ตัดสินใจกลับใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสนี้กับครอบครัวของเธอ ซึ่งเธอก็ได้ซื้อตุ๊กตานัทแครกเกอร์จากเจ้าของร้านของเก่าสุดลึกลับเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับครอบครัว แต่ปรากฎว่าตุ๊กตานัทแครกเกอร์นี้กลับมีอะไรบางสิงอยู่ในตัวมันและออกอาละวาดไล่ฆ่าคนในครอบครัวของเธออย่างบ้าคลั่ง

17200

นอกจากนี้ก็ยังได้ Joe Knetter มาเขียนและถ่ายทอดเรื่องราวให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับทีมนักแสดงอย่าง Patrick Bergin, Chrissie Wunna, Stephen Staley และ Beatrice Fletcher

และไม่เพียงแต่ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแต่เพียงเท่านั้น ยังได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์สุดสยองออกมาให้ชมกันด้วย พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “มันจะไม่ใช่คืนที่เงียบสงบแน่!”

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้