Vin Diesel แสดงความไว้อาลัยในวันครบรอบ 9 ปี ต่อการจากไปของ Paul Walker

vin-diesel-paul-walker-1560377663

แม้ว่าธีมของความรักและการอยู่ร่วมกันดั่งครอบครัวจะมีอยู่ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fast & Furious แต่เนื่องในวันครบรอบ 9 ปีต่อการจากไปของ Paul Walker หนึ่งในนักแสดงผู้เคยเป็นสัญลักษณ์ของเรื่อง ก็ได้ทำให้เหล่านักแสดงที่เปรียบดั่งครอบครัวของเขานอกจอได้แสดงความไว้อาลัยต่อเขากันมากมาย และหนึ่งในบุคคลที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ Vin Diesel

Vin Diesel นักแสดงร่วมจาก The Fast & The Furious ของ Paul Walker ได้แชร์รูปถ่ายของพวกเขาที่เคยถ่ายร่วมกันลงบน Instagram ทางการของเขา คุณสามารถดูได้ด้านล่างนี้:

Walker และ Diesel ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Fast & Furious ด้วยกันทั้งหมด 5 เรื่อง ก่อนที่ Walker จะเสียชีวิตลง และในภาพยนตร์เรื่องที่ 7 ซึ่งออกฉายหลังจากเหตุการณ์นั้น ทีมงานก็ได้รวบรวมฟุตเทจของ Walker เพื่อใช้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงการถ่ายหลอก และการปรากฏตัวสั้นๆ โดยพี่ชายของ Walker ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวละครของ Walker และปิดท้ายด้วยฉากซึ้งๆ เพื่อแสดงความเคารพต่อนักแสดงผู้ล่วงลับ

Mike Knobloch ประธานฝ่าย Film Music and Publishing ของ Universal Pictures กล่าวถึงเพลงของฉากนี้ไว้ว่า:

เรารู้ว่าในทางเทคนิค เมื่อพูดถึงกลไกของมัน มันมีบางอย่างที่เราต้องการตรวจสอบ หลังจากสองชั่วโมงที่น่าทึ่งของฉากแอ็กชันที่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดเท่าที่คุณเคยดูมาในภาพยนตร์ คุณต้องมีฉากที่สร้างความสมดุล มันต้องสัมผัสและสะเทือนอารมณ์อย่างเหมาะสม แต่คุณยังคงต้องการให้คนดู ได้ลุกออกจากที่นั่งและออกจากโรงหนังไปด้วยความรู้สึกดีๆ คุณคงไม่อยากให้ฉากนี้ตัดขาดจากหนังที่พวกเขาดูไป และแน่นอน คุณคงไม่อยากให้คนดูเดินออกไปด้วยความรู้สึกเศร้าหรือว่าพวกเขาเพิ่งไปร่วมงานศพของใครซักคน ดังนั้น การเลือกเพลงให้เหมาะสมกับฉากจึงเป็นส่วนสำคัญของมัน การได้เพลงที่จริงจังและจริงใจ และสามารถเน้นย้ำถึงการเฉลิมฉลองชีวิตของ Paul เพื่อเป็นเพลงสำหรับเขา เราจึงทำงานกันอย่างหนักเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดอย่างที่มันควรจะเป็น

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vin Diesel

วิน ดีเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alameda County, California, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dominic Toretto

  2. Fast X

    Dominic Toretto

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้