ชมตัวอย่าง The Mean One ภาพยนตร์สยองขวัญของเจ้าปีศาจตัวเขียวสุดคลั่ง

mean-one-trailer

ไม่รีรอ! หลังจากที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์สุดหลอนออกมาให้ชม ล่าสุด The Mean One ภาพยนตร์สยองขวัญแบบฉบับคริสต์มาสสุดคลาสิกที่จะมาเติมเต็มความอบอุ่นด้วยเลือดสดๆ กับ Grinch นักฆ่าสุดโหดก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Steven LaMorte ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Never Leave Alive (2017) โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของ The Mean One (รับบทโดย Howard Thornton) เจ้าตัวเขียว ขนปุกปุยที่มาในคราบของซานตา เขาอาศัยอยู่บนภูเขาสูงเหนือเมือง Newville และ Cindy (รับบทโดย Krystle Martin) หญิงสาวน่าเวทนาที่พ่อแม่ของเธอเคยถูกฆ่าในช่วงคริสต์มาสเมื่อ 20 ปีก่อน เธอกลับมาที่เมืองบ้านเกิดของเธออีกครั้งเพื่อหาทางจบเรื่องราวความเจ็บปวด แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อเจ้า The Mean One ตัวเขียวสุดสยองนี้ก็ตั้งใจและพร้อมเต็มที่ที่จะลำลายช่วงเวลาคริสต์มาสนี้ของเธอเช่นเดียวกัน ดังนั้น Cindy จึงพร้อมจะจัดการฆ่าเจ้าสัตว์ประหลาดสุดสยองนี้ให้ได้

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Flip Kobler และ Finn Kobler พร้อมกับการนำแสดงโดย Howard Thornton, Krystle Martin, Chase Mullins, John Bigham, Erik Baker, Flip Kobler, and Amy Schumacher พร้อมกับอยู่ภายใต้การผลิตของ A Sleight of Hand Productions, Amy Rose Productions และ Kali Pictures ส่วนทีมโปรดิวเซอร์หลักก็ได้แก่ Jordan Rosner, Gato Scatena และ Zach Stampone

The Mean One จะเข้าฉายในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

grinch-horror

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้