Spy x Family ขึ้นอันดับ 2 เป็นอานิเมะที่ติดท็อปเรตติงในเว็บไซต์ My Anime List

Spy x Family เติบโตขึ้นทุกวัน หลังจากปล่อยไปเพียง 5 ตอนก็กลายเป็นอานิเมะที่มีเรตติงสูงสุดอันดับ 2 ใน My Anime List (MAL)

Screenshot_5

เมื่อไม่กี่วันก่อน ทาง Anime Senpai ได้รายงานว่า Spy x Family เป็นอานิเมะที่มีเรตติงสูงสุดอันดับ 4 ใน MAL แฟน ๆ หลายคนให้ความเห็นว่ายังเร็วเกินไปที่จะตัดสิน และเรตติงจะลดลงอย่างแน่นอนเมื่อมีตอนอื่น ๆ ออกฉาย อย่างไรก็ตาม เรายินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าเรตติงของ Spy x Family นั้นมีแต่สูงขึ้น และในไม่ช้าเราอาจจะได้เห็นอานิเมะเรื่องใหม่ที่มีเรตติงสูงที่สุด

ปัจจุบัน Fullmetal Alchemist Brotherhood (คนแปรธาตุ บราเธอร์ฮูด) เป็นอานิเมะที่มีเรตติงสูงสุดใน My Anime List ด้วยคะแนน 9.14 โหวตจากผู้ใช้ 1.8 ล้านคน อันดับที่ 2 Spy x Family ด้วยคะแนน 9.09 โหวตจากผู้ใช้ 169,742 คน สังเกตว่าซีรีส์อานิเมะเรื่องอื่น ๆ เช่น Attack on Titan และ Fruti Basket พยายามจะแซงหน้า Fullmetal Alchemist Brotherhood แต่ทำได้สำเร็จเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ 2 ครั้ง และสุดท้าย Fullmetal Alchemist Brotherhood ก็กลับมาครองตำแหน่งสูงสุดอีกครั้งในเวลาไม่นาน

อานิเมะที่มีคะแนนสูงสุด 5 อันดับแรกใน My Anime List ได้แก่

  • Fullmetal Alchemist Brotherhood (เรตติง 9.14)
  • Spy x Family (เรตติง 9.09)
  • Attack on Titan (เรตติง9.08)
  • Steins; Gate (เรตติง 9.08)
  • Gintama (เรตติง 9.08)

อานิเมะ Spy x Family สร้างจากซีรีส์มังงะที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย Tatsuya Endo เริ่มตีพิมพ์มังงะผ่านเว็บไซต์ Shonen Jump Plus ของ Shueisha ในเดือนมีนาคม 2019 อานิเมะนี้ผลิตโดยสตูดิโอ Wit และ CloverWorks และมีลิสต์รายการไว้ 25 ตอน 12 ตอนแรกจะออกในซีซันนี้ ส่วนอีก 13 ตอนที่เหลือจะออกในเดือนตุลาคม

20220510_161021_compress60-1024x595

Spy x Family เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับที่มีภารกิจบางอย่างเพื่อปกป้องประเทศ ทำให้สายลับต้องมีครอบครัวเพื่อปลอมตัว อย่างไรก็ตาม เขาไม่ทราบว่าทั้งลูกสาวและภรรยาจอมปลอมกำลังปิดบังความลับอยู่ ลูกสาวของเขาอ่านใจคนได้และภรรยาของเขาเป็นนักฆ่า ซึ่งทำให้เรื่องราวดูเข้มข้นและตลกในเวลาเดียวกัน แม้ว่าอานิเมะจะยังไม่เปิดตัวทั้งหมดแต่เรื่องราวก็น่าสนใจจนทำให้ติดอันดับยอดนิยม สำหรับใครที่อดใจไม่ไหวมันจะสนุกกว่านี้ถ้าคุณได้สำรวจเรื่องราวนี้ด้วยการอ่านมังงะ

ที่มา: Anime Senpai
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
SPY x FAMILY

สปาย x แฟมิลี่

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้