ข่าวดี! Anupam Kher จะหวนคืนสู่การกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง

Kher-SUB_7408-lcr-res

Anupam Kher นักแสดงชื่อดังจากอินเดียที่เคยผ่านผลงานการแสดงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Anupam Kher Show (2014) และ New Amsterdam (2018) รวมไปถึงภาพยนตร์อินเดียสามเรื่องที่ประสบความสำเร็จ ได้แก่ Kashmir Files, Karthikeya 2 และ Uunchai ตอนนี้เขากำลังจะกลับมาแล้วในฐานะผู้กำกับ

Anupam Kher ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Variety ในรายการ International Film Festival of India (IFFI) ว่า

ผมอยากจะกำกับมานานแล้ว ผมมีเรื่องอยากจะเล่าออกมาเยอะแยะ เรื่องราวของปู่และหลานสาวที่เป็นออทิสติกที่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผมมีพล็อตเรื่องคร่าวๆ แล้วและผมอาจจะเริ่มเขียนบทในสิ้นปีนี้หรือเริ่มเขียนปีหน้า

หลังจากผ่านไปนานถึง 20 ปี นับตั้งแต่การกำกับผลงานเรื่องแรกของเขาใน Om Jai Jagadish (2002) และสำหรับผลงานการแสดงล่าสุดของเขาก็คือภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Connect โดยเขาจะรับบทเป็นนักบวชผู้ไล่ผีที่ทำพิธีผ่าน Zoom นอกจากนี้เขาก็กำลังเตรียมถ่ายทำเรื่อง Calorie ของ Eisha Marjara ผู้กำกับชาวแคนาดา ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Film Bazaar รวมถึงได้โปรดิวเซอร์อย่าง Joe Balass จาก Compass Productions และ Filmoption International ว่าด้วยเรื่องราวระหว่างหญิงสาวสามคนที่ต้องมาเจอกันในทริปการเดินทางท่องเที่ยวในอินเดีย เขาบอกว่า “มันเป็นบทที่ดีมาก น่าเสียดายที่มันช้าขนาดนี้ แต่ถึงอย่างนั้นผมก็จะถ่ายทำเรื่องนี้อยู่ดี โดยจะถ่ายทำในแคนาดาและอินเดีย”

สำหรับผมนะ คือตอนนี้ผมกำลังตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด ผมภูมิใจภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ผมแสดงมาก ซึ่งความสำเร็จของ Kashmir Files, Karthikeya 2 และ Uunchai นั้นก็พิสูจน์เห็นแล้วว่าผู้ชมต้องการเห็นอะไรที่แตกต่างไปจากเดิม

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับการที่ถูกตั้งฉายาว่าเป็น ‘ทหารผ่านศึก’ หรือ ‘เทพบุตร’ เขาตอบว่า

ผมเกลียดมันมาก มันเป็นคำที่บอกผมว่าผมทำมาเยอะพอแล้ว แต่ตอนนี้ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้แค่ไหน ผมค้นพบว่าการที่เรารู้สึกว่าเราเก่งแล้วนั่นคือศัตรูของความฉลาด เพราะถ้าคุณคิดว่าคุณทำมามากแล้ว คุณรู้ทุกอย่างแล้ว นั่นคือเรื่องที่อันตรายสุดๆ

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-03-1955 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Shimla, Himachal Pradesh, India

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้