ชมตัวอย่าง My Southern Family Christmas ภาพยนตร์รอมคอมฉบับคริสต์มาสที่นำแสดงโดย Bruce Campbell

bruce2

My Southern Family Christmas ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้จากช่อง Hallmark Channel ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับผู้ชมในช่วงคริสต์มาสนี้ พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างอันอบอุ่นออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ผ่านการดัดแปลงมาจาก One December Night (2021) ซึ่งจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 24 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของนักข่าวสาวที่ได้มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับพ่อผู้ให้กำเนิดของเธอเป็นครั้งแรก โดยที่เขาเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใคร ในขณะที่เธอได้ใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสนี้กับพ่อและครอบครัว เธอก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและวุ่นวายของครอบครัวคือเรื่องราวที่วิเศษและมหัศจรรย์มาก สุดท้ายเธอต้องตัดสินใจว่าเธอจะบอกความจริงออกไปหรือจะเก็บซ่อนไว้เป็นความลับ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอและคริสต์มาสของครอบครัวไปตลอดกาล

southern-2

southern-3

ซึ่งมีทีมนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Bruce Campbell, Jaicy Elliot, Ryan Rottman, Moira Kelly และ Brian McNamara โดย Bruce Campbell เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการแสดงในหนังสยองขวัญเป็นส่วนใหญ่ แต่การแสดงในบทบาทตลกของเขานั้นก็มีเสน่ห์และชวนฮาได้เป็นอย่างดี จากผลงานมากมาย ได้แก่ The Evil Dead (1981), Army of Darkness (1992), Evil Dead II (1987), Cloudy with a Chance of Meatballs (2009), Spider-Man (2002) และล่าสุดกับผลงานเรื่อง Hollywood Signs และ Dinner with Leatherface

ชมตัวอย่างฉบับเต็มด้านล่าง

southern-1

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้