ชมตัวอย่าง Crabs! ภาพยนตร์สยองขวัญของปูกินคนที่กำลังจะเตรียมวางขายแบบฉบับ Edition Blu-ray เร็วๆ นี้

crabs-clip

Crabs! ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือจินตนาการของสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่ได้ให้แฟนๆ สายสยองได้เลือดสาดพร้อมๆ กันไปแล้วเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บน iTunes, Google Play และ Amazon Prime และล่าสุด! ก็ได้เตรียมวางขายแบบฉบับ Edition Blu-ray เวอร์ชันของผู้กำกับแล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับปล่อยคลิปตัวอย่างสุดสยองมาให้ได้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับของ Pierce Berolzheimer ที่ว่าด้วยเรื่องราวของฝูงปูคลั่งนักฆ่าที่ได้อพยพลงมาในเมืองอันเงียบสงบแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย โดยเหล่าปูสุดคลั่งนี้ก็ได้สร้างความสยองขวัญแบบเลือดสาดด้วยการไล่ฆ่าคนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งตำรวจและนักเรียน รวมถึงผู้คนในเมืองจะต้องหาทางรับมือกับความวุ่นวายและความน่าสะพรึงกลัวนี้ให้ได้ พร้อมกับการนำแสดงโดย Dylan Riley Snyder, Jessica Morris, Robert Craighead, Allie Jennings, Bryce Durfee และ Chase Padgett

Crabs ได้รับการอธิบายว่าเป็น “ความฝันของคนรักหนัง” โดย Nerdly ส่วน Grimoire of Horror ก็ได้บอกว่า “ภาพยนตร์ที่สนุกอย่างไม่น่าเชื่อ” ในขณะที่ Modern Horrors บอกว่า “เล่นใหญ่ บ้าบอ เลือดสาด สนุกตั้งแต่ต้นยันจบ” และทาง Horror Obsessive ก็ยังบอกอีกว่า “นี่คือสิ่งที่คุณกำลังตามหา ถ้าคุณกำลังมองหาความสนุกและตลก” สุดท้ายคือ Mulderville บอกว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกหยิบมาพูดถึงอีกนานเลย”

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Audience Award ในสาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมและบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ Nevermore Film Festival รวมถึงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมและเอฟเฟกต์พิเศษที่ยอดเยี่ยมจาก จากเทศกาลภาพยนตร์ HorrorHound อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crabs!

Aug 26, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้