Jason David Frank นักแสดงเจ้าของบท Green Ranger จากแฟรนไชส์ Power Rangers เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 49 ปี

Jason David Frank นักแสดงผู้รับบทเป็น Tommy Oliver หรือ Green Ranger ตัวละครสีเขียวที่แฟนๆ หลายคนหลงรักในแฟรนไชส์ Power Rangers (ของอเมริกา) ล่าสุด Brian Butler-An ตัวแทนของเขาได้ออกมายืนยันผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า Jason David Frank ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 49 ปี

708944BE-4638-4BDA-846E-8255555CD559

ตัวละคร Tommy Oliver ของ Jason David Frank ถือเป็นแรงดึงดูดที่สำคัญของแฟรนไชส์ Power Rangers ซึ่งเขาได้แสดงในบทบาทนี้ตั้งแต่ฉบับดั้งเดิมอย่าง Mighty Morphin Power Rangers ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1993 เขาถือเป็นหนึ่งนตัวละครที่มีความสำคัญอย่างมากในแฟรนไชส์ โดยเขาได้ปรากฎตัวในซีรีส์ทั้งหมด 10 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 4 เรื่อง แม้ว่าทุกคนจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาจากบท Green Ranger เป็นหลัก แต่เขาก็เคยเปลี่ยนไปเป็นสีอื่นๆ ด้วย ได้แก่ White, Black และ Red

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าแฟรนไชส์ Power Rangers ยังคงมีฐานแฟนคลับอยู่มากมาย เนื่องจากแฟรนไชส์นี้ยังคงดำเนินต่อมาเรื่อยๆ และไม่เคยหายไปเลยนับตั้งแต่เริ่มต้นครั้งแรกในปี 1993 และหากย้อนกลับไปในยุคนั้นเด็กๆ ทุกคนล้วนมี Power Rangers คนโปรดเป็นของตัวเอง และจะสวมบทเป็นตัวละครเหล่านั้น แต่ตัวละครที่แฟนคลับทุกคนชื่นชอบมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Green Rangers ของ Jason David Frank เพราะตัวละครนี้มักจะปรากฎตัวออกมาไม่มาก ทว่าทุกครั้งที่ออกมาก็จะแย่งซีนและเท่ที่สุดเสมอ

34C19BD3-0EC6-4946-93EA-491E08677951

Jason David Frank ไม่ได้มีเพียงแค่อาชีพนักแสดงเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักศิลปะการต่อสู้ที่ประสบความสำเร็จอีกด้วย เขาเป็นนักต่อสู้คาราเต้สายดำระดับ 8 และได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศสายดํา นอกจากนี้เขายังเคยเข้าไปเป็นนักชก MMA ในช่วงสั้นๆ เมือปี 2010 ซึ่งเขาทำได้ดีและชนะหลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ คนหนึ่งและเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กของใครหลายคน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เหล่าแฟนคลับพร้อมใจกันออกมาไว้อาลัยให้แก่การจากไปของเขา ดูโพสต์ของแฟนคลับได้ด้านล่าง

ที่มา: Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-09-1973 (49 ปี)

วันตาย

19-11-2022

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Covina, California, USA


การแสดง
  1. Ninjak vs. the Valiant Universe

    Ray Garrison / Bloodshot

    Power Rangers: Shattered Grid

    Lord Drakkon/Tommy Oliver

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้