ชมตัวอย่าง Darby and the Dead ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีของสาวน้อยผู้มองเห็นวิญญาณคนตายได้

darby

Darby and the Dead ภาพยนตร์คอเมดี้แฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง Hulu และ 20th Century Studios ว่าด้วยเรื่องราวของ Darby หญิงสาววัยรุ่นที่สามารถมองเห็นวิญญาณคนตายได้ พร้อมกับความพยายามที่จะเป็นสาวสุดป็อปของโรงเรียนให้ได้ นำแสดงโดย Riele Downs

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Darby (รับบทโดย Riele Downs) หญิงสาวที่เกือบตายมาและทำให้ได้พลังพิเศษในการมองเห็นวิญญาณคนตายได้ จนกระทั่งเธอได้มองเห็นวิญญาณของ Capri (รับบทโดย Auli’i Cravalho) หญิงสาวสุดป็อปของโรงเรียนที่ตายด้วยอุบัติเหตุสุดประหลาด ทำให้ความฝันที่อยากจะมีปาร์ตี้ครบรอบอายุสิบเจ็ดปีของเธอต้องล่มลงไป เธอตั้งใจจะจัดงานปาร์ตี้นี้ให้ได้จนได้ไปขอความช่วยเหลือจาก Darby โดยแลกเปลี่ยนว่าจะช่วยทำให้เธอเองเป็นสาวป็อปให้ได้ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดายนักเมื่อทั้ง Darby และ Capri ต้องเจอกับเรื่องราวอันวุ่นวายและโกลาหลแบบขั้นสุด

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวของสาวน้อย Darby ที่ต้องเผชิญหน้ากับสงครามของการเป็นวัยรุ่นในไฮสคูล และการปะทะกันระหว่างเธอและ Capri สาวสุดมั่นหัวหน้าเชียร์ลีดเดอร์ที่ไม่ค่อยชอบหน้าเธอนัก จนกระทั่ง Capri กลายเป็นวิญญาณและนำไปสู่เรื่องราวสุดป่วงมากมาย

Becca Greene มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยอิงจากเรื่องราวของ Wenonah Wilms พร้อมกับฝีมือการกำกับของ Silas Howard ในขณะที่ Adam Saunders และ Eddie Rubin จะมารับขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกันกับ Michele Weisler และ Mac Hendrickson

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกได้แก่ Chosen Jacobs, Asher Angel, Wayne Knight, Derek Luke และ Tony Danza

Darby and the Dead จะเข้าฉายในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Hulu และ Star+ รวมไปถึงบน Disney+

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้