อูตะจาก 'One Piece Film Red' เตรียมโชว์ตัวในรายการแข่งขันร้องเพลงต้อนรับปีใหม่ของ NHK

abd9b52b3a40297b5f2cc3750fc87cb31668595361_main

สถานีโทรทัศน์ช่อง NHK หนึ่งในสถาบันสื่อทางโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ประกาศว่าในการแข่งขันร้องเพลงต้อนรับปีใหม่ประจำปีนี้ของ NHK อย่าง Kohaku Uta Gassen ซึ่งจะออกอากาศวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 19.20 - 23.45 น. และมีการแบ่งศิลปินที่ร่วมรายการออกเป็นทีมสีแดงและทีมสีขาว จะมีอูตะ ตัวละครสาวน้อยไอดอลชื่อดังแห่งโลกโจรสลัดจาก One Piece Film Red ปรากฏตัวมาสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะตัวละครอานิเมะตัวแรกที่เข้าร่วมการแข่งร้องเพลงดังกล่าว โดยแน่นอนว่าเธอผู้นี้ต้องอยู่ทีมสีแดงอยู่แล้ว

นอกจากจะปรากฏตัวในรายการพิเศษดังกล่าวแล้ว อูตะยังร่วมงานกับ NHK ในฐานะหัวหอกของโปรเจกต์ประชาสัมพันธ์สำหรับอีเวนต์แข่งร้องเพลงข้างต้น โดยมีชื่อโปรเจกต์ว่า ‘ONE PIECE UTA LIVE RED x WHITE’ ทั้งนี้จะมีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่ว่านี้ในภายหลัง

นอกเหนือจากอูตะ (และ Ado ผู้อยู่เบื้องหลังเสียงร้องเพลงของเธอ) ซึ่งมีกำหนดปรากฏตัวในการแสดงชุดแรกแล้ว สมาชิกทีมสีแดงรายอื่นได้แก่ IVE (ชุดแรก), Aimyon (ชุดที่ 4), Sayuri Ishikawa (ชุดที่ 45), Aimer (คิวแรก และจะมาขับร้องเพลงจากอานิเมะ ดาบพิฆาตอสูร (2019 - 2022) ภาคย่านเริงรมย์), Shizuka Kudo (ชุดที่ 9), Fuyumi Sakamoto (ชุดที่ 34), Ryoko Shinohara (ชุดที่ 2), Superfly (ชุดที่ 6), SEKAI NO OWARI (ชุดที่ 6), Yoshimi Tendo (ชุดที่ 27), TWICE (ชุดที่ 4), NiziU (ชุดที่ 3), Nogizaka46 (ชุดที่ 8), Perfume (ชุดที่ 15), Hinatazaka46 (ชุดที่ 4), MISIA (ชุดที่ 7), Kaori Mizumori (ชุดที่ 20), milet (ชุดที่ 3), Ryokuoushoku Shakai (ชุดแรก) และ LE SSERAFIM (ชุดแรก)

ส่วนรายชื่อศิลปินในทีมสีขาวประกอบด้วย Official HIGE DANdism (ชุดที่ 3), Kanjani Eight∞ (ชุดที่ 11), KinKi Kids (ชุดที่ 2), King & Prince (ชุดที่ 5), King Gnu (ชุดที่ 2), Hiromi Go (ชุดที่ 35), Saucy Dog (ชุดแรก), JO1 (ชุดแรก), Junretsu (ชุดที่ 5), Masayuki Suzuki (ชุดที่ 11), SixTONES (ชุดที่ 3), Snow Man (ชุดที่ 2), Naniwa Danshi (ชุดแรก), Vaundy (ชุดแรก), BE:FIRST (ชุดแรก), Masaharu Fukuyama (ชุดที่ 15), Gen Hoshino (ชุดที่ 8), Daichi Miura (ชุดที่ 4), Hiroshi Miyama (ชุดที่ 8), Keisuke Yamauchi (ชุดที่ 8) และ Yuzu (ชุดที่ 13)

รายการ Kohaku Uta Gassen ของ NHK เริ่มออกอากาศตั้งแต่ปี 1951 โดยในทีแรกเป็นการออกอากาศทางวิทยุ ก่อนจะย้ายไปออกอากาศทางโทรทัศน์ในปี 1953 โดยยังคงมีการออกอากาศทางวิทยุในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังฉายสำหรับผู้ชมทั่วโลกผ่านช่อง NHK World ด้วย Kohaku Uta Gassen ประจำปีนี้จะเป็นครั้งที่ 73 ซึ่งจะดำเนินรายการโดย Kanna Hashimoto, Yo Oizumi, Sho Sakurai และ Maho Kuwako

ที่มา: Crunchyroll
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Piece Film Red

วันพีซ ฟิล์ม เรด

Aug 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้