"Suzume no Tojimari" ภาพโพรโมตแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ ของผู้กำกับ Your Name

Makoto Shinkai เป็นผู้กำกับอานิเมะในตำนานที่เคยกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันอย่าง Your Name และ Weathering With You ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันขึ้นหิ้ง ที่คนชื่นชอบวงการนี้ควรได้ดูชักครั้งในชีวิต หลังจากรอคอยมานานกว่า 3 ปี (Weathering With You ฉายเมื่อปี 2019) จนตอนถึงนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับท่านนี้

20220409_051129_compress43-723x1024
ภาพโพรโมตใหม่ได้รับการเผยแพร่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์ Suzume no Tojimari หรือในชื่อภาษาอังกฤษคือ Suzume Locking Up the Doors โดยมีการแถลงข่าวยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ในโรงภาพยนตร์ วันที่ 11 พฤษจิกายน 2022

ส่วนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ได้แชร์ภาพนิ่งภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเราจะสามารถเห็น Suzume จากด้านหลังของเธอ เธอนั้นกำลังเดินอยู่บนสะพานที่อยู่ในเมืองที่ถูกทำลายเนื่องจากภัยพิบัติบางอย่าง

โดยการอำนวยการสร้าง เขียนบท และกำกับนั้นจะถูกทำโดย Makoto Shinkai ด้วยตัวเอง และเรายังได้ผู้ออกแบบตัวละครของภาพยนตร์เรื่อง Your Name กลับมาออกแบบให้เรื่องนี้อีกครั้ง นั้นคือ Masayoshi Tanaka และผู้กำกับด้านแอนิเมชันก็ได้จะ Kenichi Tsuchiya ซึ่งเคยกำกับ Your Name เหมือนกัน และ Takumi Tanji อดีตผู้ร่วมงานของ Makoto Shinkai ที่ทำด้านบทบาทของผู้กำกับศิลป์ก็กลับมาช่วยด้วยเหมือนกัน ในส่วนของด้านผลิตจะถูกผลิตที่ CoMix Wave Films ส่วนโพรดักชันส์ที่ STORY Inc และ TOHO ดูแลด้านจัดจำหน่าย

20220409_051048_compress59-1024x429

เรื่องย่อ
Suzume เด็กหญิงอายุ 17 ปี ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบในคิวชู ได้พบกับนักเดินทางวัยหนุ่มที่บอกเธอว่า “ฉันกำลังมองหาประตูอยู่” เธอได้ตามเขาไปและพบประตูที่ชำรุดในซากปรักหักพังกลางภูเขา ราวกับว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่เหลือจากการถล่ม ราวกับว่าดึงดูดอะไรบางอย่าง เมื่อ Suzume เอื้อมมือไปบิดลูกบิดประตู… ไม่นานประตูก็เริ่มเปิดทีละบานในส่วนต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่น และเห็นภัยพิบัติที่มาจากอีกด้านหนึ่งของประตู “การเดินทางปิดประตู” ของ Suzume ได้เริ่มต้นขึ้น

ตัวอย่างแรกดูได้ด้านล่าง

ที่มา: Anime Senpai
NEKO
Eating your own dog food
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Suzume

การผนึกประตูของซุซุเมะ

Nov 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้