ชมตัวอย่าง Freeze ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Charlie Steeds ที่สร้างมาจาก Lovecraftian

มุ่งหน้าสู่ความหนาวเหน็บด้วย Freeze ภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้ของ Charlie Steeds ที่จะรับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบท ผ่านการหยิบยกสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดจาก Lovecraftian ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Dark Temple Motion Pictures พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วด้วย

ว่าด้วยเรื่องของภารกิจการตามหาเพื่อนเก่าและคณะสำรวจที่หายตัวไปในขั้วโลกเหนือ แต่มันก็ไม่ง่ายดายนัก เมื่อกัปตัน Mortimer ได้และเรือของเขาได้ถูกแช่เป็นแผ่นน้ำแข็งยักษ์ พร้อมกับถูกบุกรุกโดยปลากินเลือดผู้หิวโหย เขาได้พยายามเอาชีวิตรอดและลูกเหลือที่เหลือหนีออกจากฝันร้ายท่ามกลางความอ้างว้างและความหนาวเหน็บ

freeze-steeds

ความหิวโหย การถูกน้ำแข็งกัดและความบ้าที่กำลังเริ่มต้นอย่างช้าๆ ในขณะที่พวกเขาพยายามหาที่หลบหนีในภูเขาหิมะ แต่พวกเขาปลอดภัยอย่างที่คิดหรือว่าตกเป็นเหยื่อของสิ่งมีชีวิตที่ซ่อนตัวอยู่กันแน่

Charlie Steeds ชายหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดีๆ มามากมาย ทั้งในด้านการเขียนบท โปรดิวเซอร์และกำกับ เขาผ่านผลงานจากเรื่อง A Werewolf in England (2020), Vampire Virus (2020), Winterskin (2018), An English Haunting (2020) และ Werewolf Castle (2022) นอกจากนี้ยังมีเรื่อง The Vicarage ภาพยนตร์สยองขวัญที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับการนำแสดงโดย Barrington De La Roche

พร้อมกับการนำแสดงโดย Johnny Vivash, David Lenik, Beatrice Barrila, Rory Wilton, Jake Watkins, Ricardo Freitas, Sam Lane, Jaime Seal, Jay O’Connell, Simon Pengelly, Elliot Hadley และ Tim Cartwright

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Freeze

Oct 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้