ชมตัวอย่าง A Christmas Karen ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วงของหญิงสาวผู้เกลียดเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

กก

A Christmas Karen ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง FilmRise ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะพร้อมเติมเต็มความสุขในช่วงคริสต์มาสกับทุกๆ คน ผ่านการนำแสดงของ Michele Simms ว่าด้วยเรื่องราวแบบสุดป่วงของหญิงสาวผู้เกลียดช่วงเทศกาลคริสมต์มาสแบบสุดใจ แต่แล้วชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับวิญญาณปริศนา เตรียมเข้าฉายผ่านทาง VOD ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

Jon Binkowski จะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาเป็นผู้ก่อตั้ง Renaissance Entertainment (CHARACTERz) และ Lisa Enos Smith ( Because of Charley) ซึ่งเป็นสร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอย่าง Universal, Disney และอื่นๆ โดยนอกจากนี้เขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ พร้อมกับ Michele Simms ที่จะขึ้นแท่นเป็น Executive producer พร้อมกับการนำแสดงของนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Meghan Colleen Moroney รับบทเป็น Jackie
  • Ashley Jones รับบทเป็น Robin
  • Rolin Alexis รับบทเป็น Gary - ผีในอดีต
  • Leyla Lawrence รับบทเป็น Joy - ผีในปัจจุบัน
  • Lee Karlinsky รับบทเป็น Damon – ผีในอนาคต

A Christmas Karen ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Karen (รับบทโดย Michele Simms) เธอเป็นคนไม่แคร์โลกและไม่ใส่ใจใครๆ ทำให้เธอมีชีวิตที่แตกต่างและแปลกแยกจากคนอื่นๆ ทั้งเพื่อนบ้านและครอบครัว เธอเป็นคนที่เกลียดช่วงเทศกาลคริสต์มาสแบบขั้นสุด จนกระทั่งเธอได้เจอกับวิญญาณจากทั้งสามภพที่มาทำให้ชีวิตอันแห้งเหี่ยวและโดดเดี่ยวของเธอเปลี่ยนไป โดยพาเธอไปสำรวจเส้นทางของเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต คิดและทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านความตลกโปกฮาของเหล่าตัวละครที่จะทำให้ภาพยตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยสีสันมากมาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงมาจาก A Christmas Carol ที่เขียนโดย Charles Dickens ซึ่งนี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ดัดแปลงมาจากผลงานเขียนนี้ แต่ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds และ Will Ferrell ที่มีชื่อว่า Spirited

Max Einhorn รองประธานชั้นสูงฝ่าย Acquisitions & Co-Productions จาก FilmRise ได้กล่าวว่า

เราตั้งหน้าตั้งรอกันเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แบ่งปันความตลกขบขับที่มีไหวพริบในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ที่มาจากผลงานของ Charles Dickens กับผู้ชมในสตรีมมิงทุกคน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำมาซึ่งความสนุกสนานและความฮาแบบที่หลายๆ คนกำลังอยากจะดูในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะถึงนี้

A Christmas Karen จะเข้าฉายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ผ่านทาง VOD สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ที่นี่

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Christmas Karen

Nov 18, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้