Eva Green พูดถึงวิธีการแสดงของนักแสดงที่บอกว่า ‘อย่าคุยกับฉัน’ ในกองถ่ายเพื่อให้อินกับบทบาท

FF3EKh3VkAMG75q

นักแสดงสาวอย่าง Eva Green อดีตหวานใจของสายลับ 007 ใน Casino Royale (2006) ได้ออกมาพูดถึงแนวคิดของนักแสดงที่ใช้คอนเซปของการ “อย่าคุยกับฉัน” เพื่อให้อินกับบทบาทนั้นๆ ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งได้แสดงนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญ Nocebo พร้อมกับการสวมบทบาทเป็นหญิงสาวที่มีปัญหาทางจิต เธอบอกว่าผลงานเรื่องนี้คือความสยองขวัญที่สนุกสนานและมีเสรีภาพแบบเต็มที่ที่จะปลดปล่อยปีศาจทั้งหมดในตัวคุณออกมา โดยที่ไม่จำเป็นต้องตีความและใช้วิธีแบบนั้นเพื่อให้อินกับบทบาท

เธอบอกกับทาง The A.V. Club ว่า

นี่เป็นการถ่ายทำที่ทำให้ฉันมีความสุขมาก ฉันไม่ได้เป็นคนประเภทแบบที่ว่า “ฉันยังอินกับบทบาทอยู่ ขอโทษ แต่อย่าคุยกับฉัน” คุณรู้ไหมว่าถึงแม้มันจะเป็นเพียงหนังเล็กๆ แต่ในฐานะนักแสดง ฉันรู้สึกฉันโชคดีมากที่ฉันไม่ได้ใช้ชีวิตแบบที่ Christine กำลังเผชิญอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะจบลงในแบบเดียวกันกับเธอ

05 Eva Green as Vesper Lynd

มันสนุกกว่าที่จะต้องมาใช้บทพูดแบบเยอะๆ อีก ด้วยความไปสุดของหนังเรื่องนี้คุณจะสามารถปลดปล่อยปีศาจทั้งหมดที่อยู่ในตัวของคุณออกมาได้ แม้ว่ามันจะดูมืดมนไปหน่อย แต่มันก็น่ายินดีและสนุกจริงๆ ฉันคิดว่าความสยดสยองมันค่อนข้างๆ กับอะไรที่เรียกความสุขได้เหมือนกัน เพราะความกลัวมันทำให้คุณขนลุก แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้คุณมีความสุขและสนุกสนานได้ คุณรู้ไหมว่านี่มันคือเรื่องที่สุดขั้วไปเลย

บางครั้งฉันก็รู้สึกโมโหนิดๆ นะ ถ้ามีคนพยายามจะตีกรอบฉันด้วยการเอาฉันไปใส่ไว้ใน ‘ความมืดมิด’ ฉันคิดว่าฉันชอบแสดงในบทบาทที่มัน ‘ซับซ้อน’ มากกว่าหรืออย่างที่คุณพูด เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเราหน้าตาเป็นยังไง แต่ลึกๆ สิ่งที่ถูกซ่อนในใจเอาไว้อะไรแบบนั้น ฉันว่ามันน่าสนใจกว่าเยอะ

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-07-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Paris, France


การแสดง
  1. Liaison

    Alison Rowdy

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้