ผู้สร้างกล่าวว่า Red Sonja เวอร์ชันใหม่เป็นการดัดแปลงที่ไม่เหมือนใคร

RED-SONJA-REMAKE-MJ-BASSETT-MATILDA-LUTZ

สตูดิโอ Millennium Media กำลังนำภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดงของ Red Sonja กลับมาสู่หน้าจอหลังจากที่เคยปรากฎมาแล้วในปี 1985 และเมื่อเดือนที่แล้วทางสตูดิโอก็เพิ่งจะเผยภาพแรกของ Matilda Lutz ในบทบาทนำของเรื่อง ล่าสุด Jeffrey Greenstein ประธานของสตูดิโอก็ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับการดัดแปลงที่ไม่เหมือนใคร

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Hollywood Reporter (THR) ทางด้านประธานของ Millennium Media อย่าง Jeffrey Greenstein ได้เผยถึงการดัดแปลงที่แตกต่างจากเวอร์ชันยุค 80s เขากล่าวว่า:

ใช่ ผมคิดอย่างนั้น และผมก็คิดว่ามันได้แสดงให้เห็นว่าโลกเปลี่ยนไปอย่างไร

เพราะสำหรับเรา มันเป็นแค่การสร้างเนื้อหาและบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจจริงๆ และทางด้าน M.J. Bassett เธอก็เป็นเพื่อนผมมาสิบปีแล้วและเราก็คุยกันเรื่องการทำงานร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง เราทานอาหารเย็นคืนหนึ่ง ไอเดียนี้เริ่มมาจาก M.J. เพราะเธอเป็นแฟนตัวยงของ Robert E. Howard และหนังสือการ์ตูน Red Sonja และทุกอย่างมันก็สอดคล้องกัน มันลงตัวพอดี ซึ่งมันคล้ายกับที่เรารู้ว่า Matilda Lutz ต้องมาแสดงบทบาทนำนี้ เราทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมากว่าทศวรรษแล้วและเราก็พยายามค้นหาสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำร่วมกัน และมันก็มารวมกันในช่วงเวลาที่เหมาะสม

การเล่าเรื่องมันพอดิบพอดีกับมุมมองของเรา Sonja เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่เติบโตในธรรมชาติและเผชิญหน้ากับผู้นำคนหนึ่งที่พยายามทำลายความงามของโลก มันเป็นการเดินทางของฮีโร่เกี่ยวกับการใช้พลังของตัวเองในการดูแลและปกป้องสิ่งที่สวยงามในโลก และนั่นคือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังมหากาพย์ โลกมหัศจรรย์ที่ M.J. และทีมงานมากความสามารถได้สร้างขึ้น

Red-Sonja-First-Look-Still-Publicity-H-2022 (1)

เรื่องย่อภาพยนตร์ Red Sonja ของผู้กำกับ M. J. Bassett จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ลุกขึ้นจากเถ้าถ่านแห่งโศกนาฏกรรม เพื่อกลายเป็นนักรบหญิงที่น่าเกรงขามที่สุดตลอดกาล ‘She-Devil with a Sword’

ในข้อมูลภาพยนตร์บน TMBD ได้ระบุรายชื่อนักแสดงของ Red Sonja ไว้ดังนี้:

  • Matilda Anna Ingrid Lutz รับบทเป็น Red Sonja
  • Wallis Day รับบทเป็น Annisia
  • Robert Sheehan รับบทเป็น Draygan
  • Michael Bisping (ยังไม่ระบุบทบาท)
  • Martyn Ford (ยังไม่ระบุบทบาท)
  • Eliza D’Souza (ยังไม่ระบุบทบาท)
  • Manal El-Feitury (ยังไม่ระบุบทบาท)
  • Katrina Durden (ยังไม่ระบุบทบาท)
  • Rhona Mitra (ยังไม่ระบุบทบาท)

นอกจากนี้ ล่าสุดก็มีรายงานการเพิ่มนักแสดงเข้าร่วมทีมอีกหนึ่งคนก็คือ Veronica Ferres ซึ่งตามรายงานของ THR เผยว่าเธอจะมารับบทเป็นแม่ของตัวละคร Red Sonja และ Goddess Ashera

Jeffrey Greenstein บอกว่า Red Sonja อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และกำลังจะปิดกล้องในอีกหนึ่งสัปดาห์ และจะทำการรวบรวมเนื้อหาบางส่วนเพื่อนำไปแสดงขายที่งาน American Film Market ต่อไป

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้