Matilda Lutz เผยโฉมแรกของตัวละครจากมหากาพย์แห่งดาบและเวทมนต์เรื่อง Red Sonja

เผยภาพแรกจากภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของวีรบุรุษและวีรสตรีที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนต์อย่างเรื่อง Red Sonja ของ M.J. Bassett ซึ่งดัดแปลงมาจากซีรีส์หนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกัน และนำแสดงโดย Matilda Lutz ในฐานะตัวละครนำของเรื่อง และภาพแรกจากภาพยนตร์ก็ได้รับการเผยแพร่โดย Millennium Media

13542

เราจะเห็นว่าในภาพ Matilda Lutz ถูกล้อมรอบด้วยฉากหลังสุดร้อนแรงที่ลุกเป็นไฟ ขณะที่เธอถือดาบพาดไว้บนบ่าของเธอซึ่งเป็นเหมือนการบอกใบ้ว่าจะมีเรื่องราวสุดเดือดดาลเกิดขึ้นอย่างแน่นอน รายชื่อนักแสดงนำของ Red Sonja มีดังนี้:

  • Matilda Lutz รับบทเป็น Red Sonja
  • Wallis Day รับบทเป็น Annisia
  • Robert Sheehan รับบทเป็น Draygan
  • Michael Bisping รับบทเป็น Hawk
  • Martyn Ford รับบทเป็น General Karlak
  • Eliza Matengu รับบทเป็น Amarak

red-sonja-1985-1665552831 (1)

Red Sonja ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ Dynamite Entertainment และอิงตัวละครนำจากนวนิยายขายดีที่สร้างโดย Robert E. Howard และดัดแปลงโดย Roy Thomas ส่วนในตอนนี้ ภาพยนตร์ก็กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ Nu Boyana Film Studios ในบัลแกเรีย โดยจะมีการถ่ายทำเพิ่มเติมที่ Nu Boyana Film Studios ในประเทศกรีซปลายเดือนนี้

โปรเจกต์ล่าสุดของนักแสดงสาวอย่าง Lutz ที่ได้ทำงานร่วมกับ Paramount Pictures ก็ได้แก่ภาพยนตร์เรื่อง Zone 414 (2021) และ Revenge (2017) สำหรับโปรเจกต์ของ Bassett ได้แก่ Solomon Kane (2009) ที่นำแสดงโดย James Purefoy นั่นเอง

ขณะนี้ Red Sonja กำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิต คอภาพยนตร์แนวแอ็กชันประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนต์โปรดอดใจรอกันไปก่อน และเราจะอัปเดตให้ทราบเมื่อมีข่าวสารเพิ่มเติม

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้