เอาสปินออฟอีกสักเรื่องไหม? Khary Payton ไม่พอใจกับบทบาทของเขาในซีรีส์ The Walking Dead ที่มีน้อยเกินไป

Khary Payton ไม่พอใจบทบาทของเขาใน The Walking Dead ซีซัน 11

5A2D36D9-A912-490F-987C-7A4A1261E322
คำเตือน! บทความนี้อาจมีการสปอยล์เนื้อหาของซีรีส์ The Walking Dead ซีซัน 11 ตอนที่ 21

จงยิ้มเข้าไว้แม้ในวันเลวร้าย

กษัตริย์ Ezekiel (รับบทโดย Khary Payton) ผู้มองโลกในแง่ดีเสมอ เขาเคยชินกับความสงบสุขตั้งแต่สมัยที่เขาดำรงตำแหน่งพระราชาของกลุ่มอาณาจักร (The Kingdom) และมีความหวังอย่างแน่วแน่ที่จะทำให้โลกนี้สวยงาม อย่างไรก็ตาม Ezekiel ได้สูญเสียคนสำคัญในชีวิตไปมากมาย ได้แก่

  • Benjamin (รับบทโดย Logan Miller) ทหารหนุ่มแห่งอาณาจักรที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ส่งมอบเสบียงให้กลุ่ม The Savior
  • Shiva สัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ที่สละชีวิตช่วยเขาจากฝูงซอมบี้
  • Henry (รับบทโดย Matt Lintz) ลูกชายบุญธรรมของเขาที่เสียชีวิตในการสังหารหมู่โดย Alpha (รับบทโดย Samantha Morton) แห่งกลุ่มเสียงกระซิบ (Whisperers)

เท่านั้นยังไม่พอ เขายังต้องระทมทุกข์กับการสูญเสียอาณาจักรและโรคมะเร็ง

และถึงกระนั้นเขาก็ยิ้มได้ Ezekiel พบโอกาสที่สองในเครือจักรภพ (Commonwelth) ซึ่งเขาได้รับการรักษามะเร็งต่อมไทรอยด์โดยศัลยแพทย์ Tomi (รับบทโดย Ian Anthony Dale) และก่อตั้งคลินิกลับเพื่อช่วยเหลือคนป่วยยากไร้

แต่แล้ว Eugene (รับบทโดย Josh McDermitt) ก็ทำให้ Sebastian Milton (รับบทโดย Teo Rapp-Olsson) ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งทำให้ผู้ว่าการ Pamela Milton (รับบทโดย Laila Robins) หาทางกำจัดพวกพ้องของ Eugene ออกไปจากเครือจักรภพ และ Ezekiel ผู้เป็นเพื่อนกับ Eugene ก็ต้องรับกรรมโดยถูกจับไปใช้แรงงานในเขตอาณานิคมใหม่พร้อมกับคนที่เขาเกลียดที่สุดอย่าง Negan (รับบทโดย Jeffrey Dean Morgan) จนถึงตอนนี้คงไม่มีเหตุผลอะไรให้เขายิ้มแล้วล่ะ

ในการสัมภาษณ์กับ Insider เจ้าของบทอย่าง Khary Payton ถูกถามว่า เขาพอใจกับบทบาทของ Ezekiel ในโค้งสุดท้ายของซีรีส์หรือไม่? ซึ่งนักแสดงตอบว่า

ผมไม่พอใจเลย ผมเชื่อว่ามีหลายสิ่งของ Ezekiel ที่เราควรสำรวจมากกว่านี้ แต่ผมก็เข้าใจได้ เพราะนั่นคือซีรีส์ที่รวมตัวละครเด่นๆ ไว้มากมายภายใน 48 นาที ซึ่งผมคิดว่าตอนละ 1 ชั่วโมงยังน้อยไปสำหรับซีรีส์นี้

Payton ยังกล่าวเสริมว่า

ตัวละครเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นอย่างสวยงาม ผมคิดว่าจุดแข็งของพวกเขาคือการเชื่อมโยงกับอุปนิสัยของผู้คนที่มีหลากหลายบนโลก ผมเสียใจที่ต้องบอกลากับ Ezekiel ของผม และหวังว่าบางทีเราอาจจะบอกเล่าเรื่องราวของ Ezekiel ว่าเขากลายเป็นกษัตริย์ได้อย่างไร?

เส้นทางของ Ezekiel จะจบลงอย่างไร? ติดตามได้ใน The Walking Dead ซีซัน 11

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Augusta, Georgia, US


การแสดง
  1. The Walking Dead: The Return

    King Ezekiel Sutton (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้