ชมตัวอย่าง Monica, O My Darling ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าสุดป่วงจากอินเดียที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix

Monica-O-My-Darling-1200by667

หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ไปใน Tudum เมื่อหลายวันก่อน ล่าสุดทาง Netflix ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์บอลลีวูดเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Monica, O My Darling ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าของผู้กำกับ Vasan Bala ว่าด้วยเรื่องราวของการฆาตกรรมอันแสนวุ่นวายและโกลาหลขั้นสุด พร้อมกับการนำแสดงของ Rajkummar Rao, Radhika Apte และ Huma Qureshi

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Jayant (รับบทโดย Rajkummar Rao) ชายหนุ่มที่มีความสัมพันธ์กับ Monica (รับบทโดย Huma Qureshi) เธอได้หักหลังเขาและใส่ร้ายป้ายสีเขาจนทำให้ Jayant ต้องเข้าสู่เรื่องวุ่นวายและอันตรายทั้งหมด จนทำให้เขาตัดสินใจฆ่าเธอ สุดท้าย Naidu (รับบทโดย Radhika Apte) ปรากฎตัวขึ้นและเริ่มสอบสวนเรื่องนี้ โดยที่เขาก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักในคดี

Rajkummar Rao เองก็มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย หากเป็นแฟนของสายบอลลีวูดมาบ้างก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดีเลยเพราะเขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง The White Tiger (2021) ของผู้กำกับ Ramin Bahrani นอกจากนี้เขาก็ยังได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Ludo (2020) ผลงานจากทาง Netflix ซึ่งกำกับโดย Anurag Basu รวมไปถึงเรื่อง Guns & Gulaabs

ส่วน Radhika Apte ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่แทบจะโผล่ในทุกแพลตฟอร์ม ผลงานล่าสุดของเธอคือภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Vikram Vedha นอกจากก็ยังมีผลงานอย่าง Baazaar (2018) และ Army of the Dead (2021) ของ Netflix

สุดท้ายคือ Huma Qureshi ก็มีผลงานการแสดงจากใน Jolly LLB 2 (2017), Maharani (2021), Valimai และ Double XL (2022) นอกจากทั้งสามคนนี้ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Sikander Kher, Akansha Ranjan Kapoor และ Zayn Marie Khan ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับผู้กำกับ Vasan Bala เขาเองก็เคยร่วมงานกับทาง Netflix ในภาพยนตร์เรื่อง Ray (2021) รวมไปถึงผลงานอย่าง Spotlight ที่นำแสดงโดย Harsh Varrdhan Kapoor และ Radhika Madan เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากในภาพยนตร์ที่โชว์ศิลปะการต่อสู้แบบเข้มข้นอย่าง Mard Ko Dard Nahi Hota ที่เคยเข้าฉายในงาน Midnight Madness ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) เมื่อปี 2018 ก่อนที่เขาจะได้รับรางวัล People’s Choice Award: Midnight Madness จากผลงานเรื่อง The Man Who Feels No Pain (2019)

Monica, O My Darling ก็จะให้กลิ่นอ่านแบบหนังอินเดียแบบสมัยก่อนที่มาพร้อมกับเพลงสุดมันส์ชวนเต้นอย่าง Piya Tu Ab To Aaja ซึ่งสำหรับแฟนๆ สามารถรอติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมๆ กันได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่กำลังจะถึงนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monica, O My Darling

โมนิก้าที่รัก

Nov 11, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้