ชมตัวอย่าง I Am DB Cooper ภาพยนตร์สารคดีของจอมโจรเหนือน่านฟ้าที่ไม่มีวันตาย

loki-db-cooper

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โลกเราได้อยู่กับคดีปริศนาที่ยังไม่มีคำตอบมานานแสนนานของ D.B. Cooper ชายหนุ่มปริศนาที่ได้ทำการปล้นบนเครื่องบินและกระโดดลงสู่พื้นโลกด้วยร่มชูชีพ ก่อนจะสามารถหนีเอาตัวรอดไปได้อย่างไร้ร่องรอยตลอดกาล โดยล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่าง I Am DB Cooper ภาพยนตร์สารคดีของผู้กำกับ T.J. Regan จะพาทุกคนไปไขปริศนาที่ไร้คำตอบนี้พร้อมๆ กับทำความรู้ถึงตัวตนของจอมโจรเหนือน่านฟ้าที่ไม่มีวันตาย

โดยในตัวอย่างที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นเบื้องหลังเรื่องราวของ D.B. Cooper ที่เริ่มถูกเปิดเผยโดย Rodney Bonnifield ชายหนุ่มผู้สูงวัยคนหนึ่งที่เป็นเจ้าฟาร์มโคนมแห่งหนึ่ง โดยเขาได้บอกว่าเขาเองนี่แหละที่เป็นจอมโจรเหนือน่านฟ้าคนนั้นเอง เขาตัดสินใจจะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขา

ในขณะเดียวกันผู้ชมก็จะค่อยๆ ถูกพาเข้าสู่เรื่องราวระหว่างการปล้นของเขาด้วยการกระโดดลงจากเครื่องบินเมื่อ 50 ปีแล้ว พร้อมกับการนำแสดงของ นำแสดงโดย Sharmila Sahni, Chris Grounds และ Regan Rita Coolidge จะรับบทเป็น Rainee Blake แฟนสาวชื่อดังของ Bonnifield ที่รับบทโดย Ryan Cory นอกจากนี้ก็ยังมี Sharmila Sahni, Chris Grounds และ Regan

แม้ว่าการสอบสวนอย่างเป็นทางการของคดีทั้งหมดจะถูกปิดตัวลงไปเมื่อปี 2016 เพราะสมาชิกของทาง FBI หลายคนต่างเชื่อว่าเขาไม่น่ารอดตายจากการโดดลงจากเครื่องบิน แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าเขาจะถูกหยิบยกกลับมาพูดถึงอีกครั้ง เมื่อทาง Netflix ก็ได้เตรียมจัดทำสารคดีเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า D.B. Cooper: Where Are You?! ซึ่งจะพร้อมเข้าฉายในวันที่

I Am DB Cooper จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์และและออนดีมานด์ในวันที่ 9 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I Am DB Cooper

Dec 9, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้