Zooey Deschanel นักแสดงจาก New Girl พูดถึงโอกาสในการกลับมาของซีรีส์

zxTTVORs8l4Mpwd2yuLvR4VCsMS

ซีรีส์เรื่อง New Girl ของผู้สร้าง Elizabeth Meriwether ได้ออกอากาศทางช่อง Fox ตั้งแต่ปี 2011 จนออกมาทั้งหมด 7 ซีซันด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ติดตามชีวิตของ Jessica Day (รับบทโดย Zooey Deschanel) หลังจากการเลิกราที่เลวร้ายเธอก็ได้ย้ายไปอาศัยอยู่กับหนุ่มโสดสามคน ซีรีส์นี้จบลงในปี 2018 แต่ก็ยังได้รับความนิยมตั้งแต่นั้นมา ตอนนี้นักแสดงตัวหลักของซีรีส์ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของซีรีส์แล้ว

Zooey Deschanel ได้พูดคุยกับ AV Club (ผ่าน Screen Rant) ถึงความผูกพันธ์ที่เธอมีต่อตัวละคร เธอกล่าวว่า:

ฉันคิดถึงการเล่นบท Jessica Day ฉันชอบเล่นเป็นตัวละครนั้น มันสนุกมากที่ได้อยู่ในกองถ่ายทุกวัน โดยหลักๆ แล้ว ฉันคิดถึงความสนิทสนมกับนักแสดงคนอื่นๆ ฉันชอบทำงานกับทุกคน และเราก็มีบทที่ยอดเยี่ยมมากในรายการนี้

6wHujKM5uQbnZNQDU6aAV7uqfaC

เมื่อถูกถามถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการรีบูตซีรีส์ New Girl อีกครั้ง เธอตอบว่า:

ฉันไม่รู้คำตอบ มันรู้สึกเหมือนว่าความเป็นไปได้จะมี 50 เปอร์เซ็นต์ที่อยู่ที่นี่ และอีก 50 เปอร์เซ็นต์ก็อยู่ที่นั่น ดังนั้นฉันไม่แน่ใจจริงๆ

แม้ว่าทางด้าน Deschanel จะไม่แน่ใจว่าโปรเจกต์ดังกล่าวจะมีศักยภาพในการกลับมามากเพียงใด แต่ผู้สร้างซีรีส์อย่าง Elizabeth Meriwether ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เมื่อปี 2021 ในโอกาสการครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ โดยเธอกล่าวว่าการได้พบกันอีกครั้งมันคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด ซึ่งนั่นก็หมายความว่าอาจจะต้องใช้เวลามากขึ้นในการทำให้มันได้รับการอนุมัติ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้