อดีตนักแสดงสาวจาก New Girl ของ Fox จะเข้าร่วมทีมนักแสดงของ Apple TV+ เรื่อง Physical ในซีซันที่ 3

zooey-deschanel-428570-134212

Zooey Deschanel อดีตนักแสดงสาวจาก New Girl ของ Fox จะเข้าร่วมทีมนักแสดงของ Apple TV+ เรื่อง Physical ในซีซันที่ 3 ซึ่งนี่จะเป็นซีรีส์ประจำในบทบาทการแสดงทางโทรทัศน์ของเธอนับตั้งแต่ปี 2018 เมื่อ New Girl สิ้นสุดการออกอากาศที่มีมาทั้งหมด 7 ซีซันสำหรับช่อง Fox

Zooey Deschanel จะรับบทเป็น Kelly นักแสดงจากช่องซิตคอมที่ตัดสินใจเข้าสู่อุตสาหกรรมด้านฟิตเนสที่กำลังเติบโตในทศวรรษที่ 1980s ซึ่งจะนำเธอเข้าสู่โลกของ Sheila Rubin (รับบทโดย Rose Byrne)

q03Z7qLTHpLpmsr9XytYE5rZY7B

เมื่อซีซันที่ 2 ของ Physical จบลงด้วยการที่ Sheila ใกล้จะขยายธุรกิจฟิตเนสของเธอ แต่ทางด้าน Danny (รับบทโดย Rory Scovel) สามีที่เหินห่างของเธอ บอกกับเธอว่าเธอจะถูกบางคนนำเธอเข้าสู่ตลาดด้วยไอเดียการเต้นแอโรบิกของเธอ การเปิดเผยนี้นำไปสู่ความไม่มั่นใจในตนเองและการโทษตัวเองของ Sheila ที่มันได้กลับมาอีกครั้งหลังจากเธอเพิ่งผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้แล้ว

ผลงานภาพยนตร์ที่โดดเด่นของ Zooey Deschanel ยังคงเคยผ่านสายตาผู้ชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 500 Days of Summer (2009), Almost Famous (2000), Elf (2003) และ Trolls (2016) นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นพิธีกรใน Celebrity Dating Game ในปี 2021 ของช่อง ABC และผลงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เราจะได้เห็นเธอกันในเรื่อง Dreamin’ Wild ของปีนี้ และ Harold and the Purple Crayon ที่จะฉายต้นปีหน้านั่นเอง

ทางด้าน Annie Weisman เป็นผู้สร้าง Physical และทำหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ภายใต้ Tomorrow Studios และเธอยังเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับผู้กำกับอย่าง Stephanie Laing อีกด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้