ชมตัวอย่าง Venus ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระห่ำ ผลงานเรื่องที่สองจากจาก The Fear Collection

VENUS

Venus ภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม หนึ่งในผลงานจากผลงานจาก The Fear Collection ของทาง Sony Pictures International Productions และ Amazon Prime Video ที่ได้ร่วมมือกับ Álex de la Iglesia ที่เคยมีผลงานอย่าง The Day of the Beast (2010), The Last Circus (2010) และ Witching & Bitching (2013) ผ่านฝีมือการเขียนบทและกำกับ Jaume Balagueró ที่มีผลงานอย่าง [REC] (2007) และ [REC]² (2009) รวมถึงผู้อยู่เบื้องหลัง Sleep Tight (2016) และ The Darkness (2016)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของโปรเจกต์นี้ พร้อมกับได้รับการอธิบายว่าเป็นเรื่องราวสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นในการพยายามเอาชีวิตรอดในเมืองที่มีรายละเอียดและองค์ประกอบของเมืองแม่มดแบบใหม่ หลังจากการเปิดตัวและเข้าฉายใน Midnight Madness ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) นี่คือความความสยองขวัญในจักรวาลที่ถูกปูด้วยทางเดินคอนกรีตบนอพาร์ทเมนต์ที่ต้องคำสาป นอกเมืองมาดริด

Venus ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dreams in the Witch House ของเจ้าพ่อสยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง HP Lovecraft พร้อมกับการนำแสดงโดยนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Ester Expósito จากผลงานเรื่อง Elite (2018)
  • Ángela Cremonte จากผลงานเรื่อง Feria: The Darkest Light (2022)
  • Magüi Mira จากผลงานเรื่อง Up Among the Stars (2018)
  • Fernando Valdivieso จากผลงานเรื่อง Cross the Line (2020)
  • Federico Aguado จากผลงานเรื่อง Inés del alma mía (2020)
  • Inés Fernández จากผลงานเรื่อง El fantasma de la opereta (1955)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวที่ Sitges ก่อนที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสเปนในวันที่ 2 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ ภายใต้การดูแลจากทาง Sony Pictures Entertainment และจะเตรียมเข้าฉายใน Prime Video อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Venus

Dec 2, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้