Waxwork Records ปล่อยแผ่นเสียงเพลงประกอบของ House ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกจากญี่ปุ่น

หากใครยังพอจำได้ House (1977) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Hausu ภาพยนตร์สยองขวัญจากญี่ปุ่นที่เขียนและกำกับโดย Nobuhiko Obayashi ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กสาวนักเรียน 6 คนที่ได้เดินทางไปเยี่ยมป้าที่ป่วยในชนบทและต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์เหนือธรรมชาติสุดสยอง ล่าสุดทาง Waxwork Records ก็ได้ปล่อยเพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแบบแผ่นเสียงแล้ว!

Hausu_Front_Cover

Hausu_Back_Cover

โดยเพลงที่ประกอบออริจินัลนี้มาจากฝีมือของ Asei Kobayashi, Mickie Yoshino และ Godiego วงร็อคญี่ปุ่นของ Yoshino โดยเพลงในแผ่นเสียงนี้จะหลอกล่อคุณด้วยความรู้สึกปลอดภัยและอบอุ่นใจ เริ่มต้นด้วยเพลงป๊อบที่ติดหูและเพลงที่สดใสร่าเริง อย่างเช่นเพลง Buggie Boogie และ Cherries Were Made For Eating ก่อนจะค่อยๆ พาคุณเข้าสู่โลกแห่งความืดมิดแห่งความโกลาหลวุ่นวานและหลอนประสาท

ด้วยความพยายามของ Nobuhiko Obayashi ที่ได้นำเอา Mickie Yoshino และถ่ายทอดเพลงออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลงฟังก์ แจ๊ส ร็อก และเพลงบัลลาดแนวโรแมนติกผสมผสานเข้ากับธรรมชาติของความเป็นเพลงเฮาส์ ซึ่งก็เข้ากับหนังสยองขวัญที่หลอนและบ้าคลั่งจริงๆ

Hausu_Packshot_1

Hausu_Packshot_2

โดยนี่ถือเป็นการครบรอบ 45 ปีของ House (1977) แล้ว และทาง Waxwork Records เพื่อถ่ายทอดเพลงประกอบผ่าน House Original Motion Picture Soundtrack อย่างเป็นทางการครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ผ่านแผ่นเสียงแบบสองสีขนาด 180 กรัม พร้อมกับกล่องที่สวยงามผ่านฝีมือการวาดและออกแบบของ Jake Foreman ขนาด 12”x12” รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ อีกมากมาย

Hausu_Waxwork_Vinyl

โดยแผ่นเสียงนี้จะประกอบไปด้วย:

  • อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ปี 1977 ฉบับสมบูรณ์
  • เปิดตัวเป็นครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น
  • เป็นผลงานใหม่ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1977
  • แผ่นไวนิลขนาด 180 กรัมแบบสีเขียวและสีเหลือง พร้อมกับสีชมพูและสีฟ้า
  • การออกแบบใหม่โดย Jake Foreman
  • ใช้แผ่นปกเคลือบซาตินแบบด้าน
  • ภาพพิมพ์อาร์ตขนาด 12″x12″
ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House

ハウス

Aug 26, 1977

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้