สายสยองขวัญเตรียมพร้อม! SMILE (ยิ้มสยอง) เข้าโรง 29 กันยายนนี้

SMILE (2022) ผลงานของผู้กำกับ Parker Finn ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสั้นเรื่อง Laura Hasn’t Slept (2022) ความยาว 11 นาที การันตีคุณภาพโดยรางวัลจากเทศกาล The South by Southwest (SXSW) มาแล้ว ความน่าสนใจของงานนี้คือเป็นศูนย์รวมของเหล่านักคิดสร้างสรรค์ผลงานจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาเเลกเปลี่ยนเเละนำเสนอผลงานของตัวเองในทุกๆ ปี เนื้อเรื่องกล่าวถึง ดร.โรส คอตเตอร์ (รับบทโดย Sosie Bacon) หลังพบกับเหตุการณ์แปลกประหลาดและเหตุการณ์สะเทือนใจของผู้ป่วย เธอก็เริ่มประสบกับเหตุการณ์ที่น่ากลัวซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ หนังสั้นเรื่องดังกล่าวนำแสดงโดย Caitlin Stasey เจ้าของรอยยิ้มในภาพโปสเตอร์ที่ปัจจุบันนำกลับมาสร้างเป็นหนังสยองขวัญลึกลับอีกครั้ง โดยหนังเรื่องนี้มีคีย์เวิร์ดที่สำคัญว่า “เมื่อคุณได้เห็นมัน ก็สายไปแล้ว”

fDG7XRpWq3tNz0vBbYfab5CnlZN

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะทำให้เราเข้าใจคำว่า ‘SMILE’ เปลี่ยนไป ด้วยการแปลเป็นชื่อภาษาไทยว่า ‘ยิ้มสยอง’ เมื่อรอยยิ้มนำมาสู่ความสยอง มันอาจทำให้คุณไม่เชื่อใจในรอยยิ้มอีกต่อไป เพื่อให้ไม่พลาดความลึกลับให้เหตุการณ์การตายอย่างต่อเนื่อง ชวนคุณไปตามหาความจริงว่าแท้จริงแล้วการที่เห็นคนยิ้มมันคืดอะไรกันแน่?

สะดุ้ง! ขนหัวหลุก สุดหลอนไปกับทีมนักแสดง นำโดย Sosie Bacon, Kyle Gallner, Caitlin Stasey, Jessie T. Usher, Rob Morgan เขียนบทและกำกับโดย Parker Finn ใกล้จะถึงวันฉายเข้ามาทุกทีที่จะได้ชมกันในวันที่ 29 กันยายนนี้กับภาพยนตร์สยองขวัญเกี่ยวกับรอยยิ้ม ‘Smile ยิ้มสยอง’ เช็ครอบฉายหรือซื้อตั๋วหนังได้ที่ 📌majorcineplex.com ชมความคิดเห็นของผู้กำกับและนักแสดงที่พูดถึงภาพยนตร์!

ที่มา: Major
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Smile

ยิ้มสยอง

Sep 23, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้