อานิเมะ Frieren: Beyond Journey ประกาศจบเรื่องแล้ว

frieren

Frieren: Beyond Journey ของ Kanehito Yamada กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะตามที่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้ มังงะเล่มที่ 9 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายน 2022 และยังได้รับการเปิดเผยภาพโปรโมตออกมาด้วย

20220913_072438-1152x1536

ภาพโปรโมตอานิเมะเรื่อง Frieren: Beyond Journey

มังงะเรื่องนี้เขียนโดย Kanehito Yamada และวาดภาพประกอบโดย Tsukasa Abe ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Sunday ตั้งแต่ปี 2020 Viz Media ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

มังงะที่เขียนโดย Kanehito Yamada และวาดภาพประกอบโดย Tsukasa Abe ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shonen Sunday ตั้งแต่ปี 2020 Viz Media ให้ลิขสิทธิ์เป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องดังนี้:
Elf mage Frieren และเพื่อนนักผจญภัยที่กล้าหาญของเธอได้เอาชนะ Demon King และนำความสงบสุขมาสู่แผ่นดิน เมื่อการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่จบลง พวกเขาต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ แต่ในฐานะเอลฟ์ Frieren ซึ่งเกือบจะเป็นอมตะจะมีอายุยืนยาวกว่าปาร์ตี้ที่เหลือของเธอในอดีต เธอจะรับมือกับการตายของเพื่อน ๆ ของเธอได้อย่างไร? เธอจะพบกับความสมหวังในชีวิตของเธอได้อย่างไร และเธอสามารถเรียนรู้ที่จะเข้าใจว่าชีวิตมีความหมายต่อมนุษย์รอบๆ ตัวเธออย่างไร? Frieren เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่เพื่อค้นหาคำตอบเหล่านี้

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Frieren: Beyond Journey's End

คำอธิษฐานในวันที่จากลา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้