The Wait (La Espera) ภาพยนตร์สยองขวัญของ F. Javier Gutierrez กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

The Wait (La Espera) ภาพยนตร์สยองขวัญของ F. Javier Gutierrez ผู้กำกับชาวสเปนที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในเมืองเซบียา ประเทศสเปน ภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Spal Films, Nostromo Pictures และ Unfiled Films พร้อมกับการนำแสดงของ Victor Clavijo จากผลงานเรื่อง Below Zero (2011)

THEWAIT-FJGutierrezANDVictorClavijoFilming-scaled-e1662577680453

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนขึ้นโดย Gutierrez ซึ่งเขาก็ได้อธิบายกับทาง Bloody Disgusting ว่าผลงานในครั้งนี้คือจดหมายรักถึงแนวสยองขวัญและแฟนตาซี ว่าด้วยเรื่องราวของ Eladio (รับบทโดย Victor Clavijo) ชายหนุ่มผู้ดูแลฟาร์มปศุสัตว์ เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและแน่วแน่ ซึ่งเขาเองก็ได้รับไปรับสินบทจากเหล่านักล่าสัตว์รุ่นเก๋าจนต่อมาไม่นานชีวิตของเขาก็ต้องพังทลายลงไป สิ่งที่ดูเหมือนโอกาสในชีวิตกลับกลายเป็นฝันร้ายตลอดกาล เมื่อเขาค้นพบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว

F. Javier Gutierrez กำลังอยู่ในระหว่างการทำโปรเจกต์อินดี้นี้ส่วนตัวภายใต้การจัดหาเงินทุนและเขียนเนื้อเรื่องถ่ายทอดออกมาผ่านเรื่องราวสุดสยอง เขาถือเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์แถวหน้าในสเปน ก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งมีโปกเจกต์ในการดัดแปลงของนิยายกราฟิคเรื่อง The Crow ของ James O’Barr รวมไปถึงในผลงานของ Wes Craven ในเรื่อง The People Under the Stairs (1991)

The Wait นั้นอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Spal Films ที่เคยมีผลงานอย่าง Before the Fall (2017) และ Héroes de barrio (2022) รวมไปถึง Nostromo Pictures จากผลงานเรื่อง Penny Dreadful และสตูดิโอของ F. Javier Gutierrez ที่มีชื่อว่า Unfiled Films พร้อมกับการนำแสดงโดย stars Victor Clavijo, Ruth Diaz, Manuel Moron และ Luis Callejo

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่มากนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

F. Javier Gutiérrez

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้