ชมตัวอย่าง To the Moon ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง 1091 Pictures ผ่านฝีมือการกำกับของ Scott Friend

To-the-Moon-1

To the Moon ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง 1091 Pictures ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทครั้งแรกของ Scott Friend ว่าด้วยเรื่องราวฝันร้ายสุดประหลาดของสองพี่น้องที่ค่อยๆ ทำให้พวกเขาเริ่มประสาทหลอน โดยจะเข้าฉายแบบดิจิทัลในวันที่ 20 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีการฉายรอบพิเศษในวันที่ 19 กันยายนที่ Nitehawk Williamsburg ในบรูคลิน นิวยอร์ก

ว่าด้วยเรื่องราวของ Dennis (รับบทโดย Scott Friend) และ Mia (รับบทโดย Madeleine Morgenweck) คู่รักหนุ่มสาวที่ได้ตัดสินใจมาพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่บ้านเก่าของเขาในแถบชานเมืองและพบกับ Roger พี่ชายที่แยกกันอยู่ของ Dennis (รับบทโดย Will Brill)หลังจากที่อยู่ไปสักพักเขาเองก็เริ่มมีอาการหลอนและมีฝันประหลาดๆ มากมายจนเข้ามาบิดเบือนความรู้สึกทุกอย่างของเขาไป จนกำเนิดฝันร้ายตลอดกาลของสุดสัปดาห์นี้

image5-1037x1536

โดย Will Brill นั้นก็เป็นที่รู้จักกันดีจากในการแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่อง The Eyes of My Mother (2016) ส่วน Madeleine Morgenweck นักแสดงหน้าใหม่ที่เคยมีผลงานจากในเรื่อง The Caretaker (2018) นี่ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งที่สองของเธอเลยและสำหรับ Scott Friend ก่อนหน้านี้เขาเองอยู่ในบทบาทของนักแสดงมาตลอด ในผลงานเรื่อง The Eyes of My Mother (2016), The OA (2016), Unsane (2018) และ Ride (2018) ส่วนมากก็มักจะมีแต่ในแนวสยองขวัญและระทึกขวัญเป็นหลัก บอกได้เลยว่าน่าติดตามมากๆ สำหรับการเขียนบทและการกำกับครั้งแรกของเขาใน To the Moon

นอกจากนี้ยังได้ Cate Smierciak, Everett Hendler, Stephanie Randall, David Formentin และ Gabriel Wilson มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: dreadcentral.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
To the Moon

Oct 9, 2021

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้