Yook Sungjae, Jung Chaeyeon, Lee Jong Won และ Yeonwoo แสดงถึงความทะเยอทะยานในแบบของตัวเองในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ Golden Spoon

Yook Sungjae (BTOB), Lee Jong Won, Jung Chaeyeon (DIA) และ Yeonwoo จะเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวความมั่งคั่งที่น่าสนใจในซีรีส์เรื่องใหม่ของ MBC!

สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน Golden Spoon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับนักเรียนที่เกิดในครอบครัวที่ยากจนซึ่งใช้ช้อนทองคำวิเศษเพื่อแลกชะตากรรมกับเพื่อนที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย โปสเตอร์ใหม่ของนักแสดงนำทั้ง 4 คนแสดงให้เห็นว่าพวกเขารายล้อมไปด้วยช้อนทองคำ

  • Yook Sungjae รับบทเป็น Lee Seung Chun นักเรียนที่หล่อเหลาและชาญฉลาดที่ไม่พอใจกับชีวิตเพราะเขาเกิดมาในครอบครัวที่ยากจน อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับโอกาสให้ความฝันที่จะเป็นคนรวยเป็นจริง

Yook-Sungjae-3

  • Jung Chaeyeon รับบทเป็น Na Joo Hee ซึ่งเป็นทายาทของเศรษฐีที่มีหัวใจสีทอง ครอบครัวของเธอบังคับให้เธอหมั้นหมายกับ Hwang Tae Yong (รับบทโดย Lee Jong Won) อย่างไร้ความรัก แต่เธอไม่ฝันถึงชีวิตธรรมดา เบื้องหลังรูปลักษณ์อันสง่างามของ Na Joo Hee มีอารมณ์ที่ซับซ้อนซ่อนอยู่ในดวงตาของเธอ

Jung-Chaeyeon-4

Lee Jong Won และ Yeonwoo โพสท่าในโปสเตอร์ที่ตัดกันซึ่งแสดงภาพกลับหัว

  • Lee Jong Won รับบทเป็น Hwang Tae Yong ชายที่สมบูรณ์แบบซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่ความมั่งคั่ง หน้าตาดี และพรสวรรค์ สายตาที่เฉียบคมและออร่าที่ละเอียดอ่อนของเขาทำให้เห็นได้ชัดว่าเขาเข้าใกล้ได้ยาก ในที่สุดเขาก็กลายเป็นเพื่อนกับ Lee Seung Chun ผู้ซึ่งชีวิตมีสิทธิพิเศษ

Lee-Jong-Won-1-1-1087x1536

  • Yeonwoo รับบทเป็น Oh Yeo Jin ลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวยที่มีทุกอย่างที่เธอต้องการ แต่เธอต้องการเพียงที่จะร่ำรวยยิ่งขึ้น โปสเตอร์ของเธอดูทรงพลังและแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเธอ

Yeonwoo-4-1087x1536

ทีมผู้ผลิต Golden Spoon ให้ความเห็นว่า “เราได้บันทึกสถานการณ์ปัจจุบันของคนทั้งสี่ผ่านโปสเตอร์ ขณะที่ Yook Sungjae และ Jung Chaeyeon ดูซื่อตรง พวกเขาเอียงไปด้านข้างเพื่อแสดงความไม่มั่นคงของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ Jung Chaeyeon เกิดมาพร้อมกับ ‘golden spoon’ เราจึงพยายามจับภาพอันตรายของสถานการณ์ที่เธอต้องเผชิญในอนาคตอันเนื่องมาจากความไร้เดียงสาที่เพิ่มขึ้นของเธอ”

ทีมผู้ผลิตกล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ ในขณะที่ Lee Jong Won และ Yeonwoo เกิดมาพร้อมกับ ‘golden spoons’ ภาพพวกเขากลับหัวเนื่องจากความโลภอันไร้ขีดจำกัดที่พวกเขามี”

Golden Spoon จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน 2022 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้