[ข่าวลือ] มีรายงานว่า Park Bo Gum และ IU จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่!!

Park Bo Gum และ IU กำลังหารือกันเพื่อรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Life!

d8p8d_2f

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักได้รายงานว่า Park Bo Gum และ IU จะเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Life โดยผู้กำกับ My Mister ผู้เขียน When the Camellia Blooms

นี่อาจจะเป็นการรวมตัวของ IU กับผู้กำกับ Kim Won Suk จากผลงานการกำกับ Signal และ Misaeng: Incomplete Life ทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันในซีรีส์ My Mister หากการคัดเลือกนักแสดงได้รับการยืนยันแล้ว นี่จะเป็นโปรเจกต์อย่างเป็นทางการของ Park Bo Gum และ IU ที่ได้ทำด้วยกัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยแสดงในซีรีส์เรื่อง The Producers ซึ่ง IU เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ในขณะที่ Park Bo Gum ปรากฎตัวในฐานะตัวละครพิเศษ

EDAM ต้นสังกัดของ IU ได้ตอบกลับรายงานดังกล่าว และระบุว่านักแสดงไอดอลได้รับข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอยังคงตรวจสอบอยู่ และยังไม่มีการยืนอย่างเป็นทางการ

ในขณะเดียวกัน Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ Park Bo Gum ได้เปิดเผยว่านักแสดงยังไม่ได้รับบท หรือข้อเสนอใดๆ สำหรับโปรเจกต์ดังกล่าว

Life จะเป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Kim Won Suk และนักเขียน Im Sang Choon จากผลงานเรื่อง Fight For My Way
จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเด็กหญิงและเด็กชายใน 4 ฤดูกาล

มีรายงานว่าซีรีส์จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023

rcm25e5l19fBVsh62rL3-o

หาก IU ยืนยันการคัดเลือกนักแสดง นี่จะเป็นการกลับมาของเธอสู่จออีกครั้งหลังจากซีรีส์เรื่อง Hotel del Luna ในปี 2019 ในปีนี้ เธอได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง Broker ร่วมกับ Song Kang Ho, Kang Dong Won, Bae Doo Na และ Lee Joo Young

IU ยังเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Dream ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับ Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, Ko Chang Seok, Kim Jong Soo และ Jung Seung Kil

p3Qx8_5_c

ในขณะเดียวกัน Park Bo Gum ยังไม่ได้รับเลือกสำหรับซีรีส์เรื่องต่อไปเพราะเขาเพิ่งออกจากกรมทหาร เรื่องล่าสุดของเขาก่อนเข้ากรมจึงเป็นเรื่อง Record of Youth ในปี 2020 รับบทเป็นนักแสดงดาวรุ่ง

แม้ว่า Park Bo Gum จะยังไม่กลับมาถ่ายทำอะไรในปีนี้ แต่แฟนๆ ยังจะสามารถรับชมบทบาทของเขาในเรื่อง Wonderland ที่จะมาถึงได้ ซึ่งเป็นการถ่ายทำก่อนที่เขาจะเข้ากรมรับใช้ชาติ ที่แสดงร่วมกับ Bae Suzy, Choi Woo Shik, Jung Yu Mi และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

IU

ไอยู

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-05-1993 (31 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้