Departing Seniors ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญแนวไฮสคูลกำลังเริ่มถ่ายทำในชิคาโก

Departing Seniors ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญแนวไฮสคูลกำลังเริ่มถ่ายทำในชิคาโก ผ่านฝีมือการกำกับของ Clare Cooney ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าสยดสยองในโรงเรียนที่มีการฆ่าตัวตายเกิดขึ้น พร้อมนำแสดงโดย Ignacio Diaz-Silverio

Departing-Seniors

Clare Cooney ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าผ่านงานเบื้องหลังมากมายไม่ว่าจะเป็น เขียนบท กำกับหรือโปรดิวเซอร์จากผลงานอย่างใน Widows (2018), Runner (2017), Drawn Back Home (2020) และ Chicago Med (2015) รวมถึงได้ Jose Nateras มารับหน้าที่เขียนบทให้อีกด้วย นอกจากนี้จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Queensbury Pictures ที่เคยมีผลงานอย่าง Girl on the Third Floor (2019) และ Broadcast Signal Intrusion (2021) พร้อมกับนักแสดงมากหน้าหลายตาที่จะเข้ามาร่วมสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น

  • Yani Gellman จากผลงานเรื่อง Dynasty (2017)
  • Lorena Diaz จากผลงานเรื่อง Chicago Med (2015)
  • Ireon Roach จากผลงานเรื่อง Candyman (2021)
  • Cameron Scott Roberts จากผลงานเรื่อง The Walking Dead (2010)

ว่าด้วยเรื่องราวของ Javier (รับบทโดย Ignacio Diaz-Silverio) หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่ฉลาดและมีไหวพริบ หลังจากที่เขาได้เป็นพยานสำคัญจากการบุลลี่อันรุนแรงในโรงเรียน เขาก็มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นความจริงที่อยู่เบื้องหลังการฆ่าตัวตายอันน่าสยดสยองที่เกิดขึ้นในโรงเรียนของเขาและเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเองและเพื่อนสนิทสุดซี้ที่ขี้ประชดประชันของเขาที่ต้องเลือกว่าจะเปิดเผยความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อันน่าสยดสยองนี้หรือไม่

Clare Cooney ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ฉันไม่สามารถขอให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งมุ่นทะเยอทะยานและน่าตื่นเต้นไปกว่านี้ได้อีกแล้วเพราะบทภาพยนตร์ในตอนนี้มันทั้งเฉียบคม ตลกขบขับและมีชีวิตชีวาแบบสุดๆ ผ่านฝีมือการเขียนบทของ Jose Nateras ที่เคยเขียนบทให้กับภาพยนตร์แนวคลาสิกมามากมายแต่เขาก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นเอามากๆ ซึ่งในการทำโปรเจกต์นี้ก็ได้ร่วมงานกับทีมที่หลากหลายมาก ฉันตั้งตาตั้งรอที่จะได้กลับบ้านที่ชิคาโกของฉันและนำเอาบทภาพยนตร์ที่ทั้งระทึกขวัญ มีไหวพริบและน่าตื่นเต้นนี้ให้กลายมามีชีวิต

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Clare Cooney

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. Relative

    Evonne Frank

  2. 4400

    Bridget Templeton

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้