Flower Of Evil จะถูกนำไปรีเมกเป็นเวอร์ชันอินเดียและพร้อมออกอากาศเร็วๆ นี้

Cover--Flower-Of-Evil

หากใครยังจำภาพยนตร์สุดดราม่าของเกาหลีอย่าง Flower of Evil ที่เคยออกอากาศไปเมื่อปี 2020 ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง tvN ก็ได้ออกมาประกาศว่าจะมีซีรีส์เรื่องนี้ฉบับรีเมกในอินเดียภายใต้การดูแลของ Studio Dragon พร้อมยืนยันออกอากาศในวันที่ 19 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ในชื่อ Duranga ที่แปลว่า “สองเงาแห่งความหลอกลวง”

โดยในเวอร์ชันต้นฉบับจากเกาหลีนั้นนำแสดงโดย Lee Joon Gi และ Moon Chae Won ว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่เมื่อวันหนึ่งภรรยาที่แต่งงานกับสามีของเธอมา 14 ปีแล้วและมีลูกด้วยกัน 1 คนเริ่มสงสัยในตัวสามีของเธอว่าตัวตนที่เธอเห็นในทุก ๆ วันคือตัวจริงของสามีหรือไม่ และเธอจึงเริ่มตามหาความจริง

duranga-17082022

ซึ่งในผลงานรีเมกที่กำลังจะออกอากาศนี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 9 ตอนพร้อมเข้าฉายผ่าน ZEE5 ZEE5 สตรีมมิงที่ใหญ่ที่สุดในอินเดีย ซึ่งความคล้ายคลึงกันระหว่างทั้งสองประเทศอย่างเกาหลีและอินเดียที่มีวัฒนธรรมอันน่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวา โดยในฉบับเวอร์ชันเกาหลีก็มีฐานแฟนคลับชาวอินเดียเป็นจำนวนมาก ถือเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆ สำหรับวงการ OTT ของอินเดียในการรีเมกผลงานจากภาษาเกาหลีในผลงานสุดฮิตทั่วโลกอย่าง Flower of Evil (2020)

Duranga จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ผ่านทาง ZEE5 ZEE5

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Flower of Evil

บุปผาปีศาจ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้